เจ้าหน้าที่ชุด ฉก.นรสิงห์ ทหาร ตำรวจ บุกจับร้านคาราโอเกะ MTV แม่สาย ห่างจากด่านพรมแดนไทย – เมียนมา เพียง 40 เมตร

เจ้าหน้าที่ชุด ฉก.นรสิงห์ ทหาร ตำรวจ บุกจับร้านคาราโอเกะ MTV แม่สาย
ห่างจากด่านพรมแดนไทย – เมียนมา เพียง 40 เมตร

(ชมคลิป)
////////////////////////////////////////////
เมื่อวันที่ 19 มิ.ย. 62 เวลา 02.00 น. ภายใต้การอำนวยการของ นายประจญ ปรัชญ์กุล ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงราย นายสมศักดิ์ คณาคำ นายอำเภอแม่สาย
ได้มอบหมายให้ นายหมวดเอก สุรชาติ เอี่ยมสะอาด ปลัดอำเภอหัวหน้าฝ่ายความมั่นคง นายหมวดตรีนาขวัญ อนันชัย ปลัดป้องกัน อ.แม่สาย นายหมวดตรีเอกชัย โตสุวรรณมา เจ้าหน้าที่ปกครอง อ.แม่สาย ชุดปฏิบัติการพิเศษ กรมการปกครองจังหวัดเชียงราย ( ชุด ฉก.นรสิงห์ ) ชป.3 และ ร.ท.คำพูน ไชนามล ผู้ช่วยป้องกันจังหวัดเชียงราย ร่วมกับกองร้อยอาสารักษาดินแดนอำเภอแม่สาย ที่ 5. และเจ้าหน้าที่ทหาร ร้อย.ม.3 ฉก.ม.2 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.แม่สาย
ได้สนธิกำลังร่วมกันตรวจสถานประกอบการที่ตั้งอยู่ที่ 299 หมู่ 7 ต.แม่สาย อ.แม่สาย จ.เชียงราย ชื่อร้าน MTV คาราโอเกะ จากการสนธิกำลังเข้าตรวจค้นพบว่าสถานประกอบการดังกล่าว เปิดเป็นสถานประกอบการคล้ายสถานบริการโดยไม่ได้รับอนุญาตและจำหน่ายสุราเกินเวลาที่กฏหมายกำหนด จึงนำตัวผู้ดูแลร้านดังกล่าว มาที่ศูนย์ปฏิบัติการสายตรวจ 191 สภ.แม่สาย เพื่อแจ้งข้อกล่าวหาให้รับทราบ จำนวน 2 ข้อหา คือ 1. เปิดสถานประกอบการคล้ายสถานบริการโดยไม่ได้รับอนุญาติ 2.จำหน่ายสุราเกินเวลาที่กฎหมายกำหนด โดยก่อนหน้านี้ ชุดจับกุม ได้รับแจ้งข่าวจากพลเมืองดี ว่าสถานประกอบการดังกล่าวเปิดเกินเวลาและส่งเสียงดังสร้างความรำคาญแก่ประชาชนที่อาศัยอยู่ใกล้เคียง ชุดจับกุมจึงได้ไปยังที่เกิดเหตุและได้พบผู้มาใช้บริการนั่งดื่มสุราและร้องคาราโอเกะ อยู่ในร้านดังกล่าว เจ้าหน้าที่ชุดจับกุมจึงได้แสดงตนเพื่อขอตรวจสอบซึ่งพบการกระทำความผิดดังกล่าวข้างต้น จึงได้นำตัวผู้รับผิดชอบร้าน MTV คาราโอเกะ ส่งพนักงานสอบสวน สภ.แม่สาย ดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป แต่การตรวจฉี่สารเสพติดไม่พบผู้มาใช้บริการมีสารเสพติดในร่างกายแต่อย่างได

//////////////////////////////////////////////////////////////////
แหล่งข่าวจาก – ปกครองเชียงราย
ณฐพัชร์ อภิโชคกุล หัวหน้าสำนักข่าวเบาะแสภาคเหนือ บก.เจี๊ยบแม่สายนิวส์ออนไลน์ /////////// รายงาน ///////////////