สำนักงาน ประชาสัมพันธ์ อำนาจเจริญ และ สวท. อำนาจเจริญ จัดประชุมทางไกล Conference โครงการ สว.สมาชิกวุฒิสภา พบประชาชน ภาคอีสาน เหนือ อีสานใต้

อำนาจเจริญ สำนักงาน ประชาสัมพันธ์ อำนาจเจริญ และ สวท. อำนาจเจริญ จัดประชุมทางไกล Conference โครงการ สว.สมาชิกวุฒิสภา พบประชาชน ภาคอีสาน เหนือ อีสานใต้

วันที่ 18 พฤษภาคม 2565 ได้มี สำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดอำนาจเจริญ และ สวท.อำนาจเจริญ ได้จัด ประชุม โดยมี นายจิรชัย มูลทองโร่ย สมาชิกวุฒิสภา ประธาน คณะกรรมการฯได้ กล่าวเปิดงานการ ประชุม ทางไกล ผ่านระบบ Conference ในโครงการ สว. สมาชิกวุฒิสภา พบประชาชน มี 9 จังหวัด เข้าร่วมการประชุม ดังนี้ จังหวัดอุบลราชธานี จังหวัดศรีสะเกษ จังหวัดบุรีรัมย์ จังหวัดสุรินทร์ จังหวัดร้อยเอ็ด จังหวัดยโสธร

จังหวัดอำนาจ เจริญ จังหวัดมุกดาหาร จังหวัดนครพนม ในการประชุมครั้งนี้ ประชาสัมพันธ์จังหวัดอำนาจเจริญได้เชิญสื่อมวลชน เข้าร่วมประชุม ได้ซักถาม สว .สมาชิกวุฒิสภา ที่ลงพื้นที่ มาภาคอีสาน โดยจะมา ลงพื้นที่จังหวัดอำนาจเจริญ ในวันที่ 26-27 พฤษภาคม2565 นี้ในโครงการ สว. สมาชิกวุฒิสภาพบประชาชน ผู้สื่อข่าว ท้องถิ่น รายงานว่า โครงการ สว.สมาชิกวุฒิสภาพบประชาชน นี้เป็นโครงการที่ดีประชาชนอยาก พบ อยากจะพูด นำปัญหา ในชุมชน ให้ สว สมาชิกวุฒิสภา ได้รับทราบ

ภาพ/ข่าว..ประวัติ.นิธิเตชะยศสกุล รายงาน