ร้อยเอ็ด นิวซีแลนด์แชมป์ วอลเล่บอลชายหาด “PPTV” 2022 Asian “Est Cola” Senior Women’s Beach Volleyball Championship

ร้อยเอ็ด นิวซีแลนด์แชมป์ วอลเล่บอลชายหาด “PPTV” 2022 Asian “Est Cola” Senior Women’s Beach Volleyball Championship

/สมนึก บุญศรี/ร้อยเอ็ด/-ข่าว

วันเสาร์ที่ 17 กันยายน 2565 เวลา 16.00 น. นายสนอง ดลประสิทธิ์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดร้อยเอ็ด เป็นประธานปิดการแข่งขันวอลเล่บอลชายหาด รายการ “PPTV” 2022 Asian “Est Cola” Senior Women’s Beach Volleyball Championship ที่ โรงเรียนเทศบาลหนองหญ้าม้า จังหวัดร้อยเอ็ด โดยมี ผู้แทนสหพันธ์วอลเลย์บอลแห่งเอเชีย ผู้แทนนายกกีฬาสมาคมวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย หัวหน้าส่วนราชการ คณะผู้บริหารเทศบาลเมืองร้อยเอ็ด และประชาชนชาวร้อยเอ็ด เข้าร่วมชมร่วมเชียร์

ซึ่งการแข่งขัน “PPTV” 2022 Asian “Est Cola” Senior Women’s Beach Volleyball Championship ระหว่างวันที่ 14 ถึง 17 กันยายน 2565 โดยผลการแข่งขันทีมที่ชนะเลิศ ได้แก่ ทีมชาตินิวซีแลนด์ ,ทีมที่ได้รองชนะเลิศอันดับที่ 1 ได้แก่ ทีมชาติออสเตรเลีย และรองชนะเลิศอันดับที่ 2 เป็นของทีมชาติจีน ซึ่งทีมวอลเลย์บอลชายหาด ที่ชนะจากทวีปเอเชีย จะได้ไปร่วมแข่งขันวอลเลย์บอลชายหาดหญิงชิงแชมป์โลกต่อไป

ทั้งนี้ รองผู้ว่าราชการจังหวัดร้อยเอ็ด ได้กล่าวว่า จังหวัดร้อยเอ็ดเป็นเกียรติอย่างมากที่ได้เป็นเจ้าภาพงานกีฬาระดับนานาชาติ ถือเป็นโอกาสอันดี ที่เยาวชนและผู้สนใจ จะได้เรียนรู้เทคนิค ประสบการณ์ มาพัฒนาทักษะการเล่นกีฬาวอลเลย์บอลชายหาดให้สูงขึ้น และจะเป็นกำลังหลักในกีฬาวอลเลย์บอลชายหาด ของประเทศชาติในอนาคต ต่อไป

/สมนึก บุญศรี/ร้อยเอ็ด/0885730542-ข่าว
ปชส.รอ.-ภาพ