ปทุมธานี ฤาษีเณรมอบเสื้อให้กับอาสามูลนิธิร่วมกตัญญูจุดสภ.บางไทร

ปทุมธานี ฤาษีเณรมอบเสื้อให้กับอาสามูลนิธิร่วมกตัญญูจุดสภ.บางไทร

วันที่ 18 ก.ค.2563 ภายในอาศรมฤๅษีเณร ธาตุพุทธคุณ ที่อาศรมฤาษีเณร ธาตุพุทธคุณ ถนนวงแหวนตะวันตกหมายเลข 9 ปทุมธานี – บางปะอิน ได้มีประชาชเดินทางมากราบไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ เช่น ปู่ฤๅษีพรหมเมศ ที่ สูง 34 เมตร กุมารเจ้าสัวเฮง โดยได้นำประทัด น้ำแดง ปลาตะเพียน ฟักทอง ของเล่นเด็ก ดอกไม้ ธูป เทียน มากราบไหว้ขอพรเพื่อความเป็นสิริมงคลกับตัวเองและครอบครัว
บรรยากาศตลอดทั้งวันที่อาศรมฤๅษีเณรมีประชาชนแวะเวียนเข้ามากราบสิ่งศักดิ์สิทธิ์ภายในอาศรมทั้ง กุมารเจ้าสัวเฮง พ่อปู่ฤๅษีพรหมเมศร์ บันดาลโชคลาภ และมาแก้บนกุมารเจ้าสัวเฮง หลังจากที่มากราบไหว้บนบานขอให้มีโชคลาภ กระทั่งสมหวังโชคลาภตามที่ขอ โดยได้นำ น้ำแดงมาถวายกุมารเจ้าสัวเฮง และฟักทองมาถวาย พ่อปู่ฤๅษีพรหมเมศร์ เป็นจำนวนมาก

โดยวันนี้ โป๊งเหน่ง เชิญยิ้ม ได้เป็นตัวแทนของสำนักฤาษีเณรและมูลนิธิพลังพุทธคุณ ได้มอบเสื้อทีมให้กับอาสามูลนิธิร่วมกตัญญู จุด สภ.บางไทรจำนวน 30 ตัว โดยมีนาย ณรงศักดิ์ สุขสุมิตร หัวหน้าจุด เป็นตัวแทนในการรับมอบ ซึ่งทางโป๊งเหน่ง เชิญยิ้มได้กล่าวว่า วันนี้ทางอาศรมฤษีเณร และอาจารย์เณรธาตุพุทธคุณได้ให้ความอนุเคราะห์มอบเสื้อให้กับอาสามูลนิธิร่วมกตัญญู จุด สภ.บางไทร จำนวน 30 ตัว เนื่องจากทางอาสามูลนิธิร่วมกตัญญู ได้ปฎิบัติหน้าที่เพื่อสังคมและทางมูลนิธิพลังพุทธคุณก็ช่วยเหลือสังคม จึงร่วมด้วยช่วยกันในครั้งนี้

CR. พี่อนันต์ ปทุมธานี