นักรบชุดขาว หมออนามัย”ขวัญใจประชาชน พยาบาลของพระราชา น้อมรับ คำสั่ง ผู้ว่าร้อยเอ็ด พร้อมย้ำ!!!อสม.ร่วมทุกฝ่ายการ์ดอย่าตก!! คงมาตรการต่อเนื่อง!ถึง 30 นี้.สู้!!

อำเภอเมืองร้อยเอ็ด…
ตำบลโนนรัง

นักรบชุดขาว หมออนามัย”ขวัญใจประชาชน
พยาบาลของพระราชา น้อมรับ คำสั่ง ผู้ว่าร้อยเอ็ด
พร้อมย้ำ!!!อสม.ร่วมทุกฝ่ายการ์ดอย่าตก!!
คงมาตรการต่อเนื่อง!ถึง 30 นี้.สู้!!

กินร้อน ร้อน ล้างมือบ่อยๆ งด เว้นระยะห่าง 2 เมตร เน้นรณรงค์ใส่หน้ากากอนามัยกันในช่วง วิกฤต COVID-19/อย่าออกจากบ้าน วันศุกร์ที่ 17 เมษายน 2563 -ผู้สื่อข่าวรายงานว่าเมื่อเวลา 08.30 น.นักรบชุดขาวหมออนามัยหัวใจแกร่ง เป็นพยาบาลที่จิตใจ ดี มีเมตตากับคนไข้ทุกคน.มีความมุ่งมั่น ทุ่มเท และเสียสละ อุทิศตนเพื่อส่วนรวมเป็นที่รักของทุกคนและเพื่อนร่วมงาน เป็นที่รักของคนไข้ทุกคน. เป็นนางฟ้าในใจ ผู้ยากไร้ผู้ด้อยโอกาส. และผู้ป่วยติดเตียงเป็นหมออนามัยหัวใจเพชรผู้ที่มีแต่ให้ให้ความรักให้ความเมตตา ปราณีแก่พี่น้องชาวตำบลโนนรัง ตามคำสั่งจากผู้ว่าราชการจังหวัดร้อยเอ็ด ได้สั่งการให้อสมทุกพื้นที่ในจังหวัดร้อยเอ็ด ให้สู้กาดอย่าตก ย้ำมาตรการต่อเนื่องถึง 30 เมษายน 2563 ให้กำลังใจ กำลังพลทุกภาคส่วน เป็นขวัญใจของพ่อแม่พี่น้องชาวตำบลโนนรังยางแท้จริง

ผู้สื่อข่าวติดตาม ลงพื้นที่เคาะประตูร่วม กับอสม. พร้อมเจ้าหน้าที่ นักรบชุดขาว ไม่มีอาการ ถึงจะเหนื่อย ในการลงพื้นที่ แต่ก็สู้คณะนักรบชุดขาวไม่ได้เลย ได้ออกติดตามเยี่ยมเสริมพลังในการควบคุมป้องกันโรคไวรัสโคโรนา(โควิด19.) มาตรการส่งเสริม อสม.เคาะประตูบ้าน เข้าเวรประจำจุดสกัดกั้น ต้านโควิด19. โดย การตรวจวัดอุณหภูมิร่างกายของผู้ที่เข้ามาในพื้นที่หมู่บ้านในชุมชนจะเป็นรถ จักรยานมอเตอร์ไซค์รถกระบะรถเก๋ง เขาทำได้ดีมาก บางส่วนแยกกำลังออกตรวจในพื้นที่หมู่บ้านทุกหลังคาเรือนโดยนักรบชุดขาวบางครั้งก็ลงพื้นที่ ตรวจเยี่ยม ให้กำลังใจ ให้ความรู้และแนะนำนำอสม.ให้ ปฏิบัติ เคาะประตูบ้านประชาชนพี่น้อง ในเขตรับผิดชอบ แต่ละครัวเรือนได้บอก ให้ กินร้อน ช้อนกลาง ล้างมือ สวมใส่หน้ากากอนามัย และถามด้วยความมีเมตตาได้แนะนำ อยู่บ้านกันถ้ารักคุณพ่อ ให้ความรักความเมตตากันให้น้ำใจไมตรีกันให้อภัยกันให้การสงเคราะห์อนุเคราะห์กันความเจริญต่อกันด้วยความบริสุทธิ์และจริงใจทุกคนทุกฝ่ายจะได้สามารถร่วมมือร่วมแรงร่วมใจกันสร้างสรรค์ความสุขความเจริญความมั่นคงให้กับคนและประเทศชาติ เยี่ยม LTC/CG

ประเมินค่า adl ของผู้ป่วยด้วยความรักความเมตตา ประชาชนสุขภาพดีเจ้าหน้าที่มีความสุขระบบสุขภาพยั่งยืนเข้าใจเข้าถึงพึ่งได้ของชาวตำบลโนนรง พร้อมประชาสัมพันธ์ กินร้อน ร้อน ร้อน ล้างมือบ่อยๆ งด เว้นระยะห่าง 2 เมตร เน้นรณรงค์ใส่หน้ากากอนามัยกันทุกคนในช่วง วิกฤต COVID-19 สงกรานต์ปีนี้ อยู่บ้าน ในวันที่ 17 เมษายน 2563 ตามคำสั่งของผู้ว่าราชการจังหวัดร้อยเอ็ด ในวันนี้ได้ปฏิบัติหน้าที่เป็นที่น่าภาคภูมิใจแก่ปวงประชาชนชาวโนนรัง โดยมีผู้สนับสนุนหลักคือท่านนายกองค์การบริหารส่วนตำบลโนนรัง เป็นผู้สนับสนุนงบประมาณด้านสั่งทำหน้ากากอนามัยแจกพ่อแม่พี่น้องชาวตำบลโนนรังเจลล้างมือแจกพ่อแม่พี่น้องชาวตำบลโนนรัง เป็นผู้นำที่เสียสละ ในครั้งนี้เพื่อต้านโควิด-19 อย่างแท้จริง ผู้สื่อข่าวรายงานจากพื้นที่# ติดตาม รายงานสถานการณ์ ตามจุดสกัดกั้น ทั้ง 9 หมู่บ้าน มีทีมงาน อาสาสมัครประจำหมู่บ้านผู้นำชุมชน อบต และทุกภาคส่วนบูรณาการต่อต้านโกวิด- 19 ได้อย่างมีประสิทธิภาพ รถยานพาหนะจะเป็นจักรยานมอเตอร์ไซค์รถยนต์รถกระบะ ผู้ช่วยนักรบ แทบจะไม่ปริปาก บ่นสักคำเลยเป็นนิมิตหมายที่ยิ่งใหญ่สุดที่จะเปรียบคณานับได้ ในเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนี้ได้ เป็นที่น่ายกย่องเป็นอย่างมาก เพื่อการขานรับนโยบายท่านผู้ว่าราชการจังหวัดร้อยเอ็ด ตลอดพื้นที่ผู้นำชุมชน ผอ.โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพ หรือนักรบชุดขาว หมออนามัยผู้แสนดีเพื่อรักษาพยาบาลผู้ป่วยจึงต้อง เฝ้าระวัง ณ จุดตรวจยามค่ำคืน อสม ถึงจะตัวน้อยนิดแต่ ทำผลงานได้ ดีสร้างขวัญกำลังใจมีชื่อเสียงช่วยชาติช่วยประเทศ ต้านโควิด-19 ได้ดีมีประสิทธิภาพเป็นที่พึ่งหลัก ของนักรบชุดขาวอย่างแท้จริง เพื่อชาติศาสน์กษัตริย์สมฉายานามนักรบชุดขาวเรียก ทหารแนวหน้าพระราชา เขาไม่เคย จะ ผลิปากบ่นสักคำ เปรียบเหมือนมวย เปรียบเหมือนมวยชก อสม.ทหารแนวหน้า ขึ้นชกเขาไม่มีวันถอยหลัง เขาจะชกจนกว่าจะสั่งพัก เพราะเขาซ้อมมาตลอด 40 กว่าปีแล้ว จะสู้จนกว่าชีวิตจะหาไม่ คอยช่วยเหลือรับใช้นักรบชุดขาว ไป ตลอดกาล ผู้สื่อข่าวรายงานจากพื้นที่ ตำบลโนนรัง อำเภอเมืองร้อยเอ็ด จังหวัดร้อยเอ็ดทั้ง 9 หมู่บ้าน

_______
ภาพข่าว จิตอาสาอสม.ผู้นำอช.ศรีไพร ทูลธรรม.
สื่อสำนักข่าว ประชาสัมพันธ์งานสาธารณสุขอำเภอเมืองร้อยเอ็ด ประชาสัมพันธ์งานผู้นำอช.อำเภอเมืองร้อยเอ็ด รายงานสถานการณ์จากพื้นที่จังหวัดร้อยเอ็ด