ผบก.ตม.3 ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมจุดตรวจคัดกรองการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส COVID-19 พื้นที่ อ.นายายอาม จ.จันทบุรี เพื่อให้กำลังใจเจ้าหน้าที่ที่ปฏิบัติงาน

ผบก.ตม.3 ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมจุดตรวจคัดกรองการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส COVID-19 พื้นที่ อ.นายายอาม จ.จันทบุรี เพื่อให้กำลังใจเจ้าหน้าที่ที่ปฏิบัติงาน

วานนี้ ที่จุดคัดกรองตู้ยามประตูเมือง อ.นายายอาม จ.จันทบุรี พล.ต.ต.อาชยน ไกรทอง ผบก.ตม.3 ได้เดินทางมาตรวจเยี่ยมจุดตรวจคัดกรองเพื่อควบคุมโรคระบาด COVID-19 โดยมี พ.ต.อ.เฉลิมชนม์ แหลมทอง ผกก.ตม.จว.จันทบุรี, ข้าราชการทหารเรือ, ตำรวจภูธร, ตรวจคนเข้าเมือง, จนท.ฝ่ายปกครอง, จนท.สาธารณสุข ให้การต้อนรับ ทั้งนี้ได้นำหน้ากากอนามัย, เจลล้างมือ มามอบให้ พร้อมทั้งได้พูดคุยซักถาม และให้กำลังใจเจ้าหน้าที่ผู้ปฏิบัติการร่วม เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจในการปฏิบัติหน้าที่ต่อไป
สำหรับจุดตรวจคัดกรอง ประตูเมือง อ.นายายอาม เป็นหนึ่งในจุดตรวจหลักของ จ. จันทบุรี เป็นจุดตรวจแรกที่ประชาชนจะต้องเจอเมื่อเข้ามาใน จ. จันทบุรี ทางเส้นทาง จ.ระยอง นอกจากนี้ยังมีจุดตรวจคัดกรองบ้านขลุง อ.ขลุง จุดตรวจบ้านเขาแหลม อ. สอยดาว จ.จันทบุรี
ทั้งนี้ในแต่ละวันตรวจคนเข้าเมือง จ. จันทบุรี จะมีการจัดเจ้าหน้าที่ ตม. มาอยู่ประจำจุดตรวจคัดกรอง เพื่อบูรณางานกันในการช่วยคัดกรองชาวต่างชาติ บุคคลต่างด้าว ที่อาจจะเดินทางเข้ามาในพื้นที่ จ. จันทบุรี ซึ่งที่ผ่านมาได้ให้คำแนะนำกับบุคคลดังกล่าวเรื่องของการเดินทางไปแล้วหลายราย ส่วนใหญ่ให้ความร่วมมือเป็นอย่างดี และทางตรวจคนเข้าเมือง จ. จันทบุรี พร้อมในการปฏิบัติงานอย่างเต็มความสามารถ เพื่อช่วยเหลือในการคัดกรอง ตามแนวปฏิบัติ และนโยบายของ ผบก.ตม.3 ต่อไปจนกว่าสถานการณ์จะคลี่คลาย