Ma Mong Daw ชมวิว 360 องศา บรรยากาศเช็คอินที่งดงามอาหารอร่อย

Ma Mong Daw ชมวิว 360 องศา บรรยากาศเช็คอินที่งดงามอาหารอร่อย
วันนี้เราจะพาท่านไปรับประทานอาหารที่แสนอร่อย ด้วยบรรยากาศแบบ 360 องศา ที่ร้าน มามองดาว สัตหีบ “Ma Mong Daw” อ.สัตหีบ จ.ชลบุรีสำหรับบรรยากาศร้านไม่ต้องพูดถึง นั่งชมวิวได้ทั่วสัตหีบแบบ 360 องศา เห็นวิวทิวทัศ ทะเล ภูเขาและเมืองพัทยา ด้วยอาหารที่ขึ้นชื่อ และสเต็ก สุดแสนอร่อย

นาย จิระศักดิ์ แสงทอง เจ้าของร้านนักธุระกิจหนุ่มใหญกล่าวว่า ผมเป็นคนสัตหีบ หลังจากโรคระบาด โควิด 19 เบาบางลง จึงอยากสร้างแหล่งท่องเที่ยวใหม่ สำหรับคนสัตหีบสัก 1 แห่ง เลยคิดทำร้านอาหารที่มีทั้ง สเต็ก และอาหารไทย ราคาย่อมเยา บรรยากาศหลักล้าน อาหารหลักสิบ หลักร้อย เพื่อพี่น้องชาวสัตหีบ ได้มีแหล่งเช็คอิน ถ่ายรูป แห่งใหม่เป็นที่ระลึก กับ อาหารอร่อยๆ
สำหรับอาหาร เมนู ที่ได้รับคำชมมาอย่างต่อเนื่องได้แก่ สเต็กเนื้อ สเต็กปลากระพง และสเต็กหมู รวมถึงอาหารไทยๆ ที่มีเมนูให้เลือกสรรค์ แบบง่ายๆ อีกด้วย นักชิมอาหารที่ต้องการบรรยากาศแบบคลาสสิค สามารถเดินทางเข้ามาสัมผัสได้ โดยใช้เส้นทางถนนสุขุมวิท สาย 3 พัทยา-สัตหีบ

ถึง 4 แยกไฟแดงวัดเตาถ่าน หรือวัดเทพปราสาท เลี้ยวซ้ายเลาะวัดเตาถ่าน ตรงเข้ามาตามทาง ประมาณ 1.5 กม. จะเจอป้ายร้าน “Ma Mong Daw” มามองดาว สัตหีบ อยู่ทางด้านขวามือในช่วงเย็นถึงกลางคืน จะเห็นแสงไฟวิวทิวทัศเมืองพัทยา ที่สวยงามแบบสุดๆ
จึงขอเชิญชวน พี่น้องชาวสัตหีบและนักท่องเที่ยว ได้มาสัมผัสธรรมชาติ วิวภูเขา วิวทะล และวิวเมืองพัทยา พร้อมรับประทานสเต็กอร่อยๆ ต้องมาที่ “Ma Mong Daw” สัตหีบ คัฟ

ภาพ/ข่าว นิราช/นันฐพล/พิชญ์ฐญา ทิพย์ศรี ผู้สื่อข่าว จ.ชลบุรี
นายพรเทพ เขม้นเขตวิทย์ รายงานจากศูนย์ข่าวภาคตะวันออก