จังหวัดเชียงรายเตรียมการรับเสด็จทูลกระหม่อมหญิงอุบลรัตนราชกัญญา สิริวัฒนาพรรณวดี ในโครงการ To Be Number One ที่โรงเรียนแม่จันวิทยาคม จังหวัดเชียงราย

จังหวัดเชียงรายเตรียมการรับเสด็จทูลกระหม่อมหญิงอุบลรัตนราชกัญญา สิริวัฒนาพรรณวดี ในโครงการ To Be Number One ที่โรงเรียนแม่จันวิทยาคม จังหวัดเชียงราย

ว่าที่ ร้อยตรี ณรงค์ โรจนโสทร รองผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงราย เป็นประธานประชุมเตรียมการรับเสด็จทูลกระหม่อมหญิงอุบลรัตนราชกัญญา สิริวัฒนาพรรณวดี ในโครงการ To Be Number One ที่โรงเรียนแม่จันวิทยาคม จังหวัดเชียงราย ในวันพุธที่ 15 มกราคม 2563

ในการนี้ ทูลกระหม่อมหญิงอุบลรัตนราชกัญญา สิริวัฒนาพรรณวดี พระราชทานวโรกาสทรงเสด็จเยี่ยมการดำเนินโครงการ To Be Number One และทรงเป็นองค์ประธานในการแสดงคอนเสิร์ต To Be Number One ภายหลังจากคณะส่วนล่วงหน้าจากสำนักพระราชวัง นำโดย นายสุนิติ พรายศรี นักจัดการในพระองค์ สำนักพระราชวัง พร้อมกับนายสิปปกร วงศ์สมาน ผู้แทนบริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ จำกัด(มหาชน) นายจิระเดช ธัชทองตระการ ผู้แทนบริษัท เซซูแป เอเจนซี่ จำกัด และนายกิตติคุณ สุ่มมาตย์ ผู้แทนสำนักงานโครงการ To Be Number One ในฐานะผู้ประสานงานเดินทางตรวจพิจารณาจัดสถานที่และประชุมปรึกษาหารือครั้งที่ 1 เพื่อประสานเตรียมการรับเสด็จทูลกระหม่อมหญิงอุบลรัตนราชกัญญา สิริวัฒนาพรรณวดี ในวโรกาสเสด็จเยี่ยมและติดตามผลการดำเนินงานโครงการ To Be Number One เมื่อเช้าวันพุธที่ 4 ธันวาคม 2562 ที่โรงเรียนแม่จันวิทยาคม เลขที่ 65 ถนนพหลโยธิน หมู่ที่ 3 ตำบลป่าซาง อำเภอแม่จัน จังหวัดเชียงรายมาแล้ว

โดยการประชุมสร้างความร่วมมือและมอบภารกิจในครั้งนี้ ด้วยสำนักพระราชวังได้แจ้งหมายเสด็จของ ทูลกระหม่อมหญิงอุบลรัตนราขกัญญา สิริวัฒนาพรรณวดี พระราชทานในวโรกาสทรงเสด็จเยี่ยมและติดตามผลการดำเนินโครงการ To Be Number One และเปิดชมรมและศูนย์เพื่อนใจ To Be Number One และทรงเป็นองค์ประธานในการแสดงคอนเสิร์ต To Be Number One ณ โรงเรียนแม่จันวิทยาคม อำเภอแม่จัน จังหวัดเชียงราย ในวันพุธที่ 15 มกราคม 2562 เวลา 20.00 น. ทร่ประชุมได้รับทราบรายละเอียดการจัดกิจกรรม และร่วมกันพิจารณารูปแบบการจัดกิจกรรม กำหรดการเสด็จ การเตรียมความพร้อมในการรับเสด็จและด้านต่าง ๆ การถวายความปบอดภัย จากนั้นได้มอบหมายภารกิจความรับผิดชอบให้แก่ส่วนราชการและหน่วยวานต่าง ๆ ให้เกิดการประสานและบูรณาการเป็นไปด้วยความเรียบร้อย พร้อมจะรายงานให้ส่วนล่วงหน้าและคณะกรรมการดำเนินวานได้ทรายในการประชุมติดตามงานในครั้งที่ 2 ที่จะจัดขึ้นในวันพุธที่ 8 มกราคม 2563 ที่จะถึงนี้ต่อไป

อนึ่ง สำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดเชียงรายได้รับมอบหมายให้จัดช่างภาพบันทึกภาพประจำ 3 จุด คือ ท่าอากาศยานแม่ฟ้าหลวงเชียงราย จุดรับ-ส่งเสด็จ และอาคารหอประชุมโรงเรียนแม่จันวิทยาคม

🍇🍍🍓🌮🍵🍭🏺🎄🎊🎯🎭🔮🌏🏯⛽🚀🛰
สำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดเชียงราย
17/12/62