วันตำรวจแห่งชาติ

วันตำรวจแห่งชาติ
ที่จังหวัดแม่ฮ่องสอนผู้สื่อข่าวรายว่า ที่ห้องประชุมแสงสิงแก้ว ชั้น 2 ตำรวจภูธรจังหวัดแม่ฮ่องสอน นายเชษฐา โมสิกรัตน์ ผู้ว่าราชการจังหวัดแม่ฮ่องสอน เป็นประธานจุดธูปเทียนบูชาพระรัตนไตร เนื่องในวันตำรวจแห่งชาติ 17 ตุลาคม 2565

พล.ต.ต.พิชญา บุญขจร ผกก.ภูธรจังหวัดให้การต้อนรับ โดยมี หัวหน้าส่วน และข้าราชการตำรวจ ร่วมพิธี พระสงฆ์เจริญพระพุทธมนต์ ตรวจน้ำให้พรเพื่อความเป็นสิริมงคลและอุทิศส่วนกุศลให้แก่ข้าราชการตำรวจที่เสียชีวิตขณะปฏิบัติหน้าที่ เสร็จพิธี มอบพิธีมอบใบประกาศเกียรติคุณให้แก่ข้าราชการตำรวจในสังกัดที่ปฏิบัติหน้าที่ดีเด่น พร้อมมอบทุนการศึกษาแก่บุตร-ธิดาข้าราชการตำรวจ
โดยผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติส่งสารเนื่องในวันตำรวจแห่งชาติ ประจำปี 2565 ขอให้ข้าราชการตำรวจทุกนายเร่งปฏิบัติหน้าที่เชิงรุกไปในพื้นที่ที่ประชาชนเดือดร้อนเข้าไปช่วยแก้ไขปัญหาอย่างรวดเร็วและทันท่วงที ตลอดจนปราบปรามอาชญากรรม ยาเสพติด การหลอกลวงทางสื่อสังคมออนไลน์

และยกระดับการบริการประชาชนของสถานีตำรวจให้เป็นที่ยอมรับ เพื่อให้ประชาชนเชื่อมั่นและศรัทธา ข้าราชการตำรวจทุกนายที่ทุ่มเท เสียสละ ปฏิบัติหน้าที่ด้วยความตรากตรำ สมกับความเป็นผู้พิทักษ์สันติราษฎร์ พร้อมขอให้ตำรวจทุกนาย ปฏิบัติหน้าที่ พิทักษ์ ปกป้อง สถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์และเพื่อความสงบสุขของประชาชนต่อไป.

เกียรติศักดิ์ รักสัตย์ / เกียรติยศ รักสัตย์ ทีมข่าวภูมิภาคประจำจังหวัดแม่ฮ่องสอน CR.ภูธรจังหวัดแม่ฮ่องสอน