พะเยา กู้ภัยสุดยื้อ!หนุ่มซิ่งบิ๊กไบค์แหกโค้งแฉลบเสียชีวิต

พะเยา กู้ภัยสุดยื้อ!หนุ่มซิ่งบิ๊กไบค์แหกโค้งแฉลบเสียชีวิต

เมื่อวันที่ 16 สิงหาคม 2565 เวลา 22.15 น.พ.ต.ท.สรวิศฐ์ คิดดี สว.(สอบสวน)สภ.จุนรับแจ้งเหตุจักรยานยนต์แฉลบลงข้างทางมีผู้ได้รับบาดเจ็บบริเวณสะพานยาวบ้านน้ำจุน-พวงพยอม อ.จุน จ.พะเยา จึงเดินทางออกตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อม กู้ชีพกู้ภัยกวนอู ข่าวสารกู้ภัย ไทยแลนค์

ที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ยี่ห้อ ฮอนด้า cb 500x ทะเบียน 1กท 594 ลำปาง แฉลบล้มอยู่ข้างทางและในบริเวณใกล้กันนั้นประมาณ 70 เมตร พบร่างผู้ได้รับบาดเจ็บนอนหมดสติอยู่บริเวณข้างทาง ทราบชื่อต่อมาคือ นายธนารักษ์ พูลแย้ม อายุ40 ปี บ้านไผ่สีทองหมู่ 12 ต.หงส์หิน อ.จุน จ.พะเยา เจ้าหน้าที่กู้ชีพกู้ภัยจึงเร่งเข้าไปตรวจสอบไม่พบชีพจรจึงได้ทำ CPR และรีบนำส่งโรงพยาบาลจุน หลังจากนั้นได้เสียชีวิตที่โรงพยาบาลจุน

จากการสอบถามเจ้าหน้าที่กู้ภัยทราบว่าหลังจากรับแจ้งจึงเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์และผู้ขับขี่จึงได้เข้าทำการช่วยเหลือส่วนสาเหตุตาดว่ารถจักรยานยนต์น่าจะขับมาด้วยความเร็วและเส้นทางดังกล่าวบริเวณสะพานบ้านน้ำจุน-พวงพยอมเป็นทางโค้งยาว และมืดอาจเป็นเหตุให้รถจักรยานยนต์แฉลบและได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตในเวลาดังกล่าวทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้าบันทึกเหตุการณ์ในที่เกิดเหตุและจะตรวจสอบหาสาเหตุที่แท้จริงและได้แจ้งญาติทราบเป็นที่เรียบร้อย