บุรีรัมย์ วอนล่าคนใจดำ!! ย่องฆ่าลูกหมาวัยเดือนเศษ แล้วเอาหัวไป ทิ้งลำตัวไว้น่าสลด

บุรีรัมย์ วอนล่าคนใจดำ!! ย่องฆ่าลูกหมาวัยเดือนเศษ แล้วเอาหัวไป ทิ้งลำตัวไว้น่าสลด

สาว 17 ปี วอนให้เจ้าหน้าที่ตามหาคนใจดำ เอาของมีคมตัดหัวลูกหมาวัยเพียงเดือนเศษ แล้วเอาหัวไปด้วยทิ้งไว้แต่ลำตัว เป็นงงว่าทำเพื่ออะไร อยากถามผู้รู้”หัวลูกหมาเอาไปทำอะไรได้”

วันที่ 17มิถุนายน 2563 ผู้สื่อข่าวได้รับการร้องเรียนจากชาวบ้าน ใน อ.ละหานทราย จ.บุรีรัมย์ ว่าลูกหมาวัยเดือนเศษ ถูกกลุ่มคนใจดำใช้ของมีคมตัดหัวลูกหมาจนขาดออกจากกันกับลำตัว และอยากให้ช่วยหาเบาะแสคนใจร้ายมาลงโทษ

จากการตรวจสอบ พบนางสาวพฤกษา ปะรัมย์ อายุ 17 ปี อยู่บ้านเลขที่ 92 ม 2 ต .ละหานทราย อ. ละหานทราย จ. บุรีรัมย์ พาไปดูจุดที่แม่หมาเลี้ยงลูกอายุเดือนเศษ ที่ยังเหลืออีก 3 ตัว
พร้อมกับเล่าว่า ก่อนหน้านี้ตนเลี้ยงหมาไว้ 1 ตัวชื่อเจ้าเก๊กฮวย เป็นหมาพันธ์ทาง สีดำ ตอนนี้อายุได้ประมาณ 5 ปี และต่อมาได้ท้องและออกลูกมาทั้งหมด 4 ตัว 15 มิถุนายน ที่ผ่านมา ตนเดินมาหลังบ้าน เห็นฝูงลูกหมาอายุ 1 เดือนเศษ แอบอยู่ในมุมข้างบ้าน เรียกให้มาหาก็ไม่มา เป็นอาการผิดปกติต่างจากทุกวันที่ลูกหมาจะวิ่งเข้ามาหา
เมื่อเดินเข้าไปใกล้ๆ เห็นซากลำตัวลูกหมา แต่ไม่มีหัว เมื่อไปจับขึ้นมาดูพบว่าลูกหมาถูกของมีคมตัดเอาหัวไป โดยลูกหมาอีก 3 ตัวที่เหลือ มุดแอบอยู่กับแม่ และมีอาการหวาดผวา

นางสาวพฤกษา เล่าด้วยว่า วันเกิดเหตุตนไม่ได้ยินเสียงอะไร เพราะคืนวันนั้นมีฝนตก คาดว่าคนร้ายน่าจะใช้มีดตั้งใจมาตัดเอาเฉพาะหัวไป แต่ไม่รู้ว่าเอาไปทำอะไร เพราะถ้าจะฆ่าหมาเพื่อระบายความแค้นหรือรำคาญหมา ก็ทำได้ง่ายเพราะหมาตัวเล็กนิดเดียว แต่มีลักษณะจงใจตัดหัวหมา แล้วเอาส่วนหัวไปด้วย จึงอยากจะให้โลกโซเชียล ช่วยแจ้งเบาะแสของกลุ่มคนใจดำที่มาทำร้ายลูกหมาจนตาย และอยากรู้ว่าการที่ตัดเอาเฉพาะหัวไป”หมายความว่าอะไร”

////////////

คิวภาพ//ภาพหมาตอนมีชีวิต//ซากหมาที่ถูกตัดหัว//จุดที่เกิดเหตุ///การพูดคุย//เสียงเจ้าของหมา