เจ้าหน้าที่ฯแม่ฮ่องสอน รวบผู้กระทำผิด พร้อมของกลางยาบ้าเกือบ 150 เม็ด ฝิ่นกว่า 500 กรัม และอาวุธปืนพร้อมกระสุน

🛑เจ้าหน้าที่ฯแม่ฮ่องสอน รวบผู้กระทำผิด พร้อมของกลางยาบ้าเกือบ 150 เม็ด ฝิ่นกว่า 500 กรัม และอาวุธปืนพร้อมกระสุน
=======
🔻🔻🔻🔻
เมื่อวันที่ 14 เมายน 2565 ที่ผ่านมา โดยการอำนวยการของ พ.ต.ท.ธวัชชัย สุรินต๊ะ ผู้บังคับกองร้อยตำรวจตระเวนชายแดนที่ 336 มอบหมายให้ ร.ต.อ.สำเริง ชำนาญ รองผู้บังคับกองร้อยตำรวจตระเวนชายแดนที่ 336 กำลังพลรวม 2 นาย ร่วมกับ เจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรปางมะผ้า, เจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรเมือแม่ฮ่องสอน, เจ้าหน้าที่ตำรวจกองกำกับการสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดแม่ฮ่องสอน, เจ้าหน้าที่ตำรวจกองกำกับการ 2 กองบังคับการตำรวจปราบปรามยาเสพติด 3, เจ้าหน้าที่ป้องกันและปราบปรามยาเสพติด, เจ้าหน้าที่ทหาร ร้อย ร.1742, เจ้าหน้าที่ทหารหน่วยเฉพาะกิจกรมทหารราบที่ 7, เจ้าหน้าที่ทหารหน่วยเฉพาะกิจกองกำลังนเรศวร และ เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง ได้ร่วมกันจับกุมตัวผู้กระทำผิด จำนวน 1 คน พร้อมด้วยของกลาง ยาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1 เมทแอมเฟตามีน (ยาบ้า) จำนวน 148 เม็ด ยาเสพติดให้โทษประเภทที่ 2 ฝิ่น จำนวน 568 กรัม มูลฝิ่น จำนวน 19 กรัม อาวุธปืนยาวลูกซองขนาดเบอร์ 12 จำนวน 1 กระบอก กระสุนปืนลูกซองขนาดเบอร์ 12 จำนวน 3 นัด และโทรศัพท์มือถือ จำนวน 2 เครื่อง โดยจับกุมได้ที่สวนหลังบ้านไม่ทราบเลขที่ บ้านแสนคำลือ หมู่ที่ 2 ต.ถ้ำลอด อ.ปางมะผ้า จว.แม่ฮ่องสอน
โดยกล่าวหาว่า เสพยาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1 เมทแอมเฟตามีน (ยาบ้า) โดยไม่ได้รับอนุญาต, เสพยาเสพติดให้โทษประเภทที่ 2 ฝิ่น โดยไม่ได้รับอนุญาต, มียาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1 เมทแอมเฟตามีน (ยาบ้า) ไว้ในครอบครองเพื่อการค้า, มียาเสพติดให้โทษประเภทที่ 2 ฝิ่น ไว้ในครอบครองเพื่อการค้า, มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต
บุคคลตามหมายจับศาลจังหวัดแม่ฮ่องสอน (สาขาปาย) ที่ จ.12 /2564 ลงวันที่ 19 เมษายน 2564ฐานความผิด ร่วมกันมียาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1 เมทแอมเฟตามีน (ยาบ้า) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยไม่ได้รับอนุญาต และจำหน่ายยาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1 เมทแอมเฟตามีน (ยาบ้า) โดยไม่ได้รับอนุญาต
จึงได้นำตัวผู้ต้องหาพร้อมของกลางส่งให้ พนักงานสอบสวน สถานีตำรวจภูธรปางมะผ้า จว.แม่ฮ่องสอน เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ขอบคุณ กองร้อย ตชด.336