ร้อยเอ็ดชุดพิทักษ์สาเกตุกวาดล้างยาเสพติดจับผู้เสพพร้อมของกลาง8คนดำเนินคดี/PALANCHAI TV/ชสอท./nuk/0817082129-รายงาน

ร้อยเอ็ดชุดพิทักษ์สาเกตุกวาดล้างยาเสพติดจับผู้เสพพร้อมของกลาง8คนดำเนินคดี

/PALANCHAI TV/ชสอท./nuk/0817082129-รายงาน

วันที่ 16 เม.ย.63 เวลา 09.30 น.เป็นต้นไป ตามแผนยุทธการสาเกตนครกวาดล้างยาเสพติดภายในพื้นที่ จ.ร้อยเอ็ด ของนายวันชัย คงเกษม ผวจ.รอ.

โดยการอำนวยการของ
1.นายวัยชัย คงเกษม ผวจ.รอ.
2.นายเลิศบุศย์ กองทอง รอง ผวจ.รอ
3.นายเจนเจตน์ เจนนาวิน ปลัดจังหวัดร้อยเอ็ด
4.นายอนุพงษ์ คำภูแก้ว นายอำเภอเมืองร้อยเอ็ด
5.นายวิรุฬห์ คำแหง นายอำเภอธวัชบุรี
6.นายสันติ โอฆะพนม ป้องกันจังหวัดร้อยเอ็ด
ได้สั่งการให้ชุดพิทักษ์สาเกตุจังหวัดร้อยเอ็ด โดย”ชุดปฏิบัติการพิเศษฝ่ายปกครองจังหวัดร้อยเอ็ด” (บก.อส.จ.รอ.) สนธิกำลังกับชุดปฏิบัติการพิเศษฝ่ายปกครองอำเภอเมืองร้อยเอ็ด และชุดปฏิบัติการพิเศษฝ่ายปกครองอำเภอธวัชบุรี ร่วมกันออกตรวจสอบกรณีมีพลเมืองดีแจ้งเบาะแสว่ามีกลุ่มวัยรุ่นมั่วสุมเสพยาเสพติดในพื้นที่ ม.13 ต.สีแก้ว อ.เมืองร้อยเอ็ด จ.ร้อยเอ็ด และบ้านเหล่าขาม ม.3 ต.นิเวศน์ อ.ธวัชบุรี จ.ร้อยเอ็ด ผลการสืบสวนทราบว่ามีมูลความจริง ชุดปฏิบัติการจึงได้ทำการปิดล้อมตรวจค้น

ผลมีดังนี้
1.จับกุมนายปิยะวัฒน์ ชูชัยสงค์ อายุ 22 ปีพร้อมด้วยของกลางยาบ้าจำนวน 3 เม็ด ยาไอซ์นำ้หนัก 0.53 กรัม ตรวจปัสสาวะผลเป็นบวก จึงได้บันทึกจับกุมพร้อมแจ้งข้อกล่าวหา”เสพและมียาเสพติดประเภท 1(ยาบ้า ผลึกไอซ์ หรือเมทแอมเฟตามีน) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย”
2.จับกุมนายศิริชัย พรหมเลิศ อายุ 26 ปีพร้อมแจ้งข้อกล่าวหา”ขับขี่รถมีสารเสพติดในร่างกาย และเสพยาเสพติดประเภท 1(ยาบ้า)โดยผิดกฎหมาย”
3.ได้นำผู้ต้องหาทั้ง 2 คนพร้อมด้วยของกลางทั้งหมดส่งพนักงานสอบสวน สภ.เมืองร้อยเอ็ดเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมาย
4.ตรวจพบผู้เสพผู้ติดยาเสพติดจำนวน 6 คน ทุกคนสมัครใจเข้ารับบำบัดฯจึงได้บันทึกผลการตรวจและเตรียมนำตัวเข้าสู่กระบวนการบำบัดฯต่อไป..

/PALANCHAI TV/MOITC/ชมรมสื่อออนไลน์IT/สมนึก บุญศรี-ประธาน/0817082129-ข่าว
Cr.ศดธ.รอ