สระแก้ว- สาวเดือดพระทักแชท ลวนลามขอมีเพศสัมพันธ์

สระแก้ว- สาวเดือดพระทักแชท ลวนลามขอมีเพศสัมพันธ์ ” ผู้สื่อข่าวรายงาน จากกรณีที่ได้มีหญิงสาวรายหนึ่ง ได้โพสต์เฟสบุ๊ก แจ้งเพื่อนๆว่ามีพระรูปหนึ่งขอมีเพศสัมพันธ์ พร้อมได้โชว์ข้อความที่ทางพระส่งมาให้เพื่อนๆได้กันดู จนมีการโพสต์ต่อๆกันมานั้น
” ผู้สื่อข่าวจึงได้ติดต่อและขอพบผู้โพสต์ดังกล่าว จากนั้นจึงได้เดินทางไปที่บ้าน ซึ่งเจ้าตัวได้ให้ไปพูดคุยที่ป้อมตำรวจข้างบ้านพัก พร้อมแจ้งความประสงค์ที่ต้องการพบ อีกทั้งเจ้าตัวยินดีที่จะเปิดเผยตัวตนให้ทราบ และทราบชื่อว่านางวาสนา ฉันทะกลาง อายุ 43 ปี อยู่บ้านเลขที่77ม.10 บ้านประตูโขง ต.ตาหลังใน อ.วังน้ำเย็น จ.สระแก้ว พร้อมได้เล่ารายละเอียดให้ฟังว่า ตนได้รู้จักกับพระยงยุทธ ผู้นี้มาประมาณปีกว่า โดยรู้จักกันทางเฟส และได้คุยกันทางเฟสบุ๊กเท่านั้น นานๆจะได้พูดคุยกันที และไม่เคยคุยเล่าเรื่องของครอบของตนให้ฟังแต่อย่างใด

จนมาเมื่อคืนนี้ เวลาประมาณ 2 ทุ่มเศษ ทางพระยงยุทธก็ได้โพสต์เข้ามาหาและพูดคุยต่างๆนานา จะกระทั่งมาโพสต์เขียนข้อความขอมีเพศสัมพันธ์ ก็ตามข้อความในเฟสบุ๊กนั่นแหละ ตนจึงต่อว่าไป และก็บล๊อคทันที จากนั้นก็ได้โพสต์คุยกับเพื่อนๆ ถึงเรื่องนี้ ซึ่งคาดว่าเพื่อนๆคงจะเอาไปโพสต์ต่อ ซึ่งตนก็ไม่ได้คิดอะไรมาก กลัวบาปหนา ซึ่งก็ไม่ทราบว่าเป็นพระจริงหรือพระปลอม แต่จากการที่เพื่อนได้โพสต์ไปและเข้าดูในชื่อของพระคือ “Phrayongyut Wanta”ได้ถูกลบไปหมดแล้วด้วย
” สำหรับตนนั้นมีครอบครัวเป็นชาวต่างชาติ และได้แต่งงานกันที่ประเทศไทย เมื่อปี 2000 จากนั้นจึงได้เดินทางไปอยู่กับสามี ที่ประเทศสโลวีเนีย จนมีบุตรด้วยกัน 3 คน และเพิ่งจะหย่าร้างกัน ส่วนบุตรอยู่กับสามีทั้งหมด ตนเพิ่งจะกลับมาก็เมื่อปลายปี 2563 ที่ผ่านมานี้เอง ชอบทำบุญไหว้พระ มีเพื่อนคุยทางเฟสบุ๊กก็ประมาณ 450 คน ส่วนเรื่องนี้ แค่อยากจะบอกให้สังคมได้รับรู้เท่านั้น

…นายยุทธนาพึ่งน้อยผู้สื่อข่าวจังหวัดสระแก้ว