นครราชสีมา – หนุ่มรับเหมาหวั่นเมียมีกิ๊กหมกตัวอยู่แต่ในห้อง ก่อนแม่เข้าไปพบศพผูกคอลาโลก

นครราชสีมา – หนุ่มรับเหมาหวั่นเมียมีกิ๊กหมกตัวอยู่แต่ในห้อง ก่อนแม่เข้าไปพบศพผูกคอลาโลก

วันที่ 15 พฤศจิกายน 2564 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิสว่างเมตตาธรรมสถาน ได้รับแจ้งมีเหตุคนผูกคอเสียชีวิต ภายในหมู่บ้านเอื้ออาทรหนองบัวศาลา บ้านเลขที่ 707/62 หมู่ 8 ตำบลหนองบัวศาลา อำเภอเมือง จังหวัดนครราชสีมา พร้อมด้วยแพทย์เวรโรงพยาบาลมหาราชนครราชสีมา จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านลักษณะบ้านปูนสองชั้นภายในบ้านพบศพ นายณัฐชัย เปลี่ยนโพธิ์ อายุ 32 ปี ช่างรับเหมาเหล็กดัดมุ้งลวด ใช้เชือกผูกคอตัวเองกับราวผ้าม่าน ภายในห้องตัวเองบริเวณชั้น 2 ของบ้าน เสียชีวิตแล้วไม่ต่ำกว่า 2 วัน ก่อนแม่ได้กลิ่นเหม็น แล้วขึ้นไปดูภายในห้องจึงพบศพลูกชาย

นางพรพรรณ สิทธิศรี อายุ 54 ปี แม่ของผู้ตายเล่าว่า ที่บ้านอยู่ด้วยกัน 3 คน พ่อจะอยู่อีกหลังถัดไปคืนวันเสาร์ ตอนตี4ที่ผ่านมา แม่ได้ยินลูกชายกลับเข้าบ้าน และไม่คิดว่าลูกชายจะผูกคอตายเพราะลูกชายเป็นคนนอนเก่ง ช่วงเช้าวันจันทร์ วันที่15แม่ได้ขึ้นไปเคาะประตู ตะโกนเรียกแต่ก็ไม่ได้ยินเสียงตอบรับ แม่จึงรีบไปขายของเลยไม่ได้เอะใจ

จนกระทั่งเวลา 18.45 น. ตนได้กลับมาถึงที่บ้าน จึงผิดสังเกตว่าทำไมลูกไม่ลงมากินข้าวแม่จึงได้ขึ้นไปบนบ้านแล้วได้กินเหม็นเหมือนศพ แม่จึงพังประตูเข้าไป ถึงกับเข่าทรุดเห็นลูกชายแขวนคอกับราวผ้าม่านเสียชีวิตจึงโทรเรียกกู้ภัย แม่เล่าต่อว่าผู้ตายมีอุปนิสัยร่าเริง ทำมาหากินเก่ง และชอบเที่ยวกลางคืน แต่จะมีนิสัยขี้หึงหวง ก่อนที่จะเสียชีวิตแม่เล่าว่าผู้ตายทะเลาะกับแฟนบ่อย เนื่องจากแฟนสาวเป็นผู้หญิงสวยหน้าตาดี ทำงานเป็น mc จะออกไปทำงานต่างจังหวัดบ่อย แม่คาดว่าน่าจะมาจากเรื่องหึงหวง

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตรวจสอบไม่พบร่องรอยการถูกทำร้ายร่างกายแต่อย่างใดทรัพย์สินของผู้ตายยังอยู่ครบ และได้นำศพส่งนิติเวชบำเพ็ญกุศลทางศาสนาต่อไป

ภาพ-ข่าว / อภิรักษ์ ศรีอัศวิน ผู้สื่อข่าวภูมิภาค จ.นครราชสีมา