พังงา-ไอ้โจร500 คนร้ายหลอกแลกเงินป้าขายโรตีก่อนเชิด500 บาทวิ่งขึ้นมอเตอร์ไซค์หลบหนี วงจรปิดจับภาพได้

พังงา-ไอ้โจร500 คนร้ายหลอกแลกเงินป้าขายโรตีก่อนเชิด500 บาทวิ่งขึ้นมอเตอร์ไซค์หลบหนี วงจรปิดจับภาพได้

เมื่อวันที่ 15 กันยายน 2564 ป้าจาย รักขันธ์ อายุ 61 ปี อยู่บ้านเลขที่ 3/20 ม.4 ต.ถ้ำน้ำผุด อ.เมืองพังงา แม่ค้าขายโรตีบนรถสามล้อพ่วงข้างริมถนนเพชรเกษมหน้าร้านสะดวกซื้อตลาดนัดวังหม้อแกง เขตเทศบาลเมืองพังงา ได้แจ้งกับผู้สื่อข่าวว่า เมื่อเวลา ประมาณ 17.40 น.ที่ผ่านมา ขณะที่กำลังนั่นขายโรตี ได้ถูกวัยรุ่นชายคนหนึ่งมาขอแลกแบงค์ย่อยจำนวน 1,000 บาท ตนจึงบอกว่ามีไม่ถึง คนร้ายบอกว่างั้นขอแลก 500 บาท ตนจึงไม่ได้คิดอะไรบ้างคิดว่าคงเป็นลูกค้าที่อุดหนุนโรตี จึงเปิดกระเป๋านับแบงค์ร้อยให้5ใบแล้วยื่นให้ คนร้ายได้รับเงินแล้ววิ่งไปขึ้นรถมอเตอร์ไซค์ที่จอดติดเครื่องไว้ บิดหนีหายไปทำเอาตนเองตกใจแบบทำอะไรไม่ถูก ก่อนจะตั้งสติได้เลยรีบไปแจ้งความที่สภ.เมืองพังงา และอยากขอให้คนร้ายนำเงิน500 บาทกลับมาคืน เพราะเงิน500 บาท

สำหรับบางคนอาจจะเป็นเงินเพียงเล็กน้อย แต่มันสำคัญกับตนเองมากเพราะทำงานแบบหาเช้ากินค่ำ ช่วงสถานการณ์โควิดก็ขายไม่ค่อยดี ยังมาโดนคนร้ายหลอกเอาเงินเสียอีก
เมื่อตรวจสอบกล้องวงจรปิดพบว่าคนร้ายเป็นชายหนุ่ม นุ่งกางเกงขาสั้นสีดำ สวมเสื้อแขนยาวสีขาว ปิดแมสอำพรางใบหน้า ได้ขับขี่รถรักรยานยนต์ยามาฮ่า ฟีโน่ สีขาวแถบดำ เวียนผ่านหน้าร้านมาดูลาดเลาก่อนและย้อนกลับไปจอดริมถนนห่างจากจุดที่ขายโรตีประมาณ10 เมตร และได้หาจังหวะที่ไม่มีลูกค้า เดินเข้ามาทำทีขอแลกแบงค์ย่อย เมื่อได้แล้วก็รีบวิ่งขึ้นรถขับหนีไปทันที