ร้อยเอ็ด… ธกส.สาขาโพนทองนำกลุ่มลูกค้าสู่ความเป็นเลิศด้วย Technology ให้บริการทางการเงินบนสมาร์ทโฟน

ร้อยเอ็ด…
ธกส.สาขาโพนทองนำกลุ่มลูกค้าสู่ความเป็นเลิศด้วย Technology ให้บริการทางการเงินบนสมาร์ทโฟน

*วันนี้ 16 ส.ค.2562 ณ.หอประชุมอำเภอโพนทอง นายวัลลภ จินดาเงิน นายอำเภอโพนทองเดินทางมาเป็นประธานเปิดงานโครงการ”ประชุมเชิงปฏิบัติการ หัวหน้ากลุ่มลูกค้า ธกส. สาขาโพนทองสู่ความเป็นเลิศ Technology”ทางการเงิน มีนายวิรุฒ มณีวรรณ ผช.ผอ.ธกส.ร้อยเอ็ดเป็นเดินทางมาร่วมเกียรติ์ พนักงาน สกต./ธกส.หัวหน้ากล่มลูกค้า และลูกค้าที่ได้รับรางวัลเงินฝากออมทรัพย์ทวีโชค ครั้งที่ 48.
**แอปพลิเคชัน ธ.ก.ส. A-Mobile ช่องทางการให้บริการทางการเงินบนสมาร์ทโฟนจาก ธ.ก.ส. ที่จะช่วยให้ธุรกรรมทางการเงินเป็นเรื่องง่าย สะดวก ปลอดภัย สร้างความมั่นใจในการใช้บริการทุกที่ ทุกเวลาตลอด 24 ชั่วโมง ผ่านเครือข่าย 4G/3G และ Wi-Fi พร้อมด้วยบริการที่มากกว่าการเป็นธนาคาร
***นายสุมิตร ภูนากลม ผจก.ธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตรสาขาโพนทอง กล่าวถึง แอปพลิเคชัน ธ.ก.ส. A-Mobileจะช่วยให้ชีวิตประจำวันของลูกค้าเป็นเรื่องง่าย ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ในยุคดิจิทัลตรวจสอบยอดครบในหน้าเดียวทั้งเงินฝาก สินเชื่อ และสลากออมทรัพย์บริการโอนเงินระหว่างบัญชี ธ.ก.ส. และต่างธนาคาร ด้วย เลขที่บัญชี หรือ พร้อมเพย์การโอนเงินพร้อมเพย์ผ่าน QRCodeข่าวสารทางการเกษตรและราคาสินค้าเกษตรสำคัญ…

ดำเนิน พรมไชยา/ถ่ายภาพ-รายงาน