ผู้การตำรวจปราจีน นำทีมล่าคนร้ายก่อเหตุใช้มีดปลอกผลไม้ฆ่าปักคอผัวและปาดคอเมียตายหลังหนีไปกบดานห้องเช่า พบประวัติโหดเคยก่อคดีฆาพี่ชายแท้ๆ พึ่งพ้นคุกได้ปีกว่า

ผู้การตำรวจปราจีน นำทีมล่าคนร้ายก่อเหตุใช้มีดปลอกผลไม้ฆ่าปักคอผัวและปาดคอเมียตายหลังหนีไปกบดานห้องเช่า พบประวัติโหดเคยก่อคดีฆาพี่ชายแท้ๆ พึ่งพ้นคุกได้ปีกว่า

คืบหน้ากรณีคนร้ายเข้าไปฆ่านายสมบูรณ์ ลักษโณ อายุ 68 ปี และนางบุญหลาย จอมวัง อายุ 60 ปี สองสามีภรรยาด้วยการใช้มีดปลอกผลไม้ปักคอและปาดคอ ก่อนรื้อค้นเอาทรัพย์สินไปจำนวนหนึ่งเมื่อคืนวันที่ 13 ส.ค. 2562 ปล่อยให้ศพขึ้นอืดคาห้องเช่าเลขที่ 12/5 หมู่ 1 ต.หนองแสง อ.ประจันตคาม จ.ปราจีนบุรี จนมีผู้มาพบศพนั้น
ล่าสุดเมื่อค่ำวันที่ 15 ส.ค.2562 พล.ต.ต.นราเดช กลมทุกสิ่ง ผบก.ภูธรจังหวัดปราจีนบุรี เรียกชุดสืบสวน ภูธรจังหวัด และ สภ.ประจันตคาม วางแผนเข้าตรวจค้นเพื่อจับกุม หลังสืบทราบว่า คนร้ายรายนี้ คือ นายสมพงษ์ ภูถนนนอก อายุ 29 ปี ภูมิลำเนา เลขที่ 25/2 หมู่ 11 ต.ทุ่งพระ อ.สนามชัยเขต จ.ฉะเชิงเทรา ซึ่งหลังก่อเหตุแล้วได้ขัรถจักรยานยนต์พาภรรยาและลูกสาววัย 5 เดือนหลบไปเช่าห้องพักในพื้นที่ ต.ท่าตูม อ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี จึงได้แกะลอยตามสัญญาณโทรศัพท์ จนแน่ใจว่า นายสมพงษ์ มาเช่าห้องพัก บดินทราทิตย์ หมู่ 7 ต.ท่าตูม อ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี จึงเข้าทำการจับกุมได้พร้อมอาวุธปืนไทยประดิษฐ์ พร้อมกระสุนจำนวนหนึ่งนำตัวมาสอบสวนที่ ห้องประชุม สภ.ศรีมหาโพธิ โดยไม่ให้ผู้สื่อข่าวเข้าไปภายใน ทราบแต่เพียงว่าผู้ต้องหาให้การรับสารภาพก่อนที่จะนำตัวมาคุมขังในห้องขังเพื่อเตรียมนำตัวไปชี้จุดและทำแผนประกอบคำรับสารภาพในช่วงเช้าวันรุ่งขึ้น
จากการสอบสวนยังพบว่า นายสมพงษ์ ภูถนนนอก ได้เคยก่อคดีอุจฉกรรจ์ โดยการฆ่าพี่ชายแท้ๆจนศาลตัดสินจำคุก 8 ปี และพึ่งจะพ้นโทษออกมาได้ปีเศษ ก็มาก่อคดี ฆ่าโหดสองสามีภรรยา