ปราจีนบุรี…ตำรวจภูธรภาค ๒ และตำรวจภูธรจังหวัดปราจีนบุรี จัดโครงการ”รับอาหารฟรีครับ “จากสำนักงานตำรวจแห่งชาติ และแม่บ้านตำรวจรวมใจสู้ภัย COVID 19

ปราจีนบุรี…ตำรวจภูธรภาค ๒ และตำรวจภูธรจังหวัดปราจีนบุรี จัดโครงการ”รับอาหารฟรีครับ “จากสำนักงานตำรวจแห่งชาติ และแม่บ้านตำรวจรวมใจสู้ภัย COVID 19

เวลา 16.00 น.วันนี้ที่15 พฤษภาคม 2563 ที่โรงเรียนวัดใหม่กรงทอง อำเภอศรีมหาโพธิ จังหวัดปราจีนบุรี พล.ต.ท.มนตรี ยิ้มแย้ม ผบช.ภ.2 พร้อมด้วย คุณพัชระภรณ์ ยิ้มแย้ม ประธานชมรมแม่บ้าน ภ.2 เป็นประธานในพิธีมอบสิ่งของ อุปโภค บริโภค มาแจกจ่ายให้กับพี่น้องประชาชน ในโครงการ”รับอาหารฟรีครับ “จากสำนักงานตำรวจแห่งชาติ และแม่บ้านตำรวจรวมใจสู้ภัย COVID 19โดยมี พ.ต.อ.จิตเกษม สนขำ รอง ผบก.ภ จังหวัดปราจีนบุรี กล่าวรายงานต้อนรับ สืบเนื่องจาก พลตำรวจเอกจักรทิพย์ ชัยจินดา ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติมึนโยบาย จะให้เจ้าหน้าที่ตำรวจในจังหวัดต่างๆ

ทั่วประเทศไทยมีส่วนร่วมแบ่งเบาภาระความทุกข์ร้อนของพี่น้องประชาชน จึงได้มอบเงินให้ตำรวจภูธรจังหวัดปราจีนบุรี จำนวนหนึ่ง เพื่อนำไปจัดซื้อ อาหาร และสิ่งของอุปโภค บริโภค มาแจกจ่ายให้กับพี่น้องประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด ตำรวจภูธรจังหวัดปราจีนบุรี ได้ร่วมกับส่วนราชการจังหวัดปราจีนบุรี กลุ่มพลังมวลชน คณะกรรมการกต.ตร.ตำรวจภูธรจังหวัดปราจีนบุรี และจิตอาสาในพื้นที่ ทำการแจกจ่ายอาหารและสิ่งของอุปโภค บริโภค ให้กับประชาชนผู้ได้รับความเดือดร้อนไปแล้ว จำนวน ๕๐๐ ชุดต่อมาทำนผู้บัญชาการตำรวจภาค ๒ และคุณพัชระกรณ์ ยิ้มแย้ม ประธานชมรมแม่บ้านตำรวจภาค๒ ได้มีดำริที่จะนำอาหารและสิ่งของมาแจกจำยให้กับประชาชนผู้ได้รับความเดือดร้อนในพื้นที่ จว.ปราจีนบุรี นอกจากนี้ยังถวายจตุปัจจัยไทยธรรม แด่เจ้าคณะจังหวัด ทำพิธีมอบชุดป้องกันโรค(ชุดPPE) จำนวน 100ชุด ให้กับโรงพยาบาลศรีมหาโพธิ และมอบสิ่งของที่ประธานชมรมแม่บ้าน ภ.2 นำมารวมแจกให้กับตัวแทนข้าราชการตำรวจ รับไว้เพื่อแจกจ่ายให้กับประชาชนต่อไป