อําเภอคลองใหญ่ ชนสนั่นกลางถนนสาย 3 คลองใหญ่บาดเจ็บ 1 ราย เป็นชาย

ตราด /อําเภอคลองใหญ่ ชนสนั่นกลางถนนสาย 3 คลองใหญ่บาดเจ็บ 1 ราย เป็นชาย

เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อเวลา 10.30 นาฬิกา พ.ต.ท. ธนัตถ์ มั่งมี รอง ผกก.สอบสวน สภ.คลองใหญ่ รุดตรวจสอบทันที่ หลังรับทราบจากศูนย์วิทยุสมาคมสว่างบุญช่วยเหลือธรรมสถานตราดเขตคลองใหญ่ได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่า เกิดอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ชนกับรถกะบะ 4 ประตูมีผู้ได้รับบาดเจ็บ 1 ราย ที่บริเวณถนนสาย 3 หมู่ 6 บ้านบางอิน หน้าที่ทําการผู้ใหญ่บ้านหมู่ 6 ต.คลองใหญ่อ.คลองใหญ่ จ.ตราด หลังรับแจ้งจึงประสานเจ้าหน้าที่อาสาสมัครสมาคมสว่างบุญช่วยเหลือธรรมสถานตราดเขตคลองใหญ่ รุดไปตรวจสอบ

มาถึงที่เกิดเหตุพบผู้ได้รับบาดเจ็บ 1 ราย เป็นชายนอนอยู่ริมถนนร้องเจ็บปวด ทราบชื่อนายสำราญ สร้อยสน บ้านอยู่บ้านคลองขุด ต.คลองใหญ่ จ.ตราด อายุประมาณ 50 กว่าปี ได้รับบาดเจ็บบริเวณใบหน้าและถลอกตามตัวเลือดอาบเบื้องต้นเจ้าหน้าที่กู้ภัยได้ทำการปฐมพยาบาลผู้ได้รับบาดเจ็บก่อนนำตัวส่งรักษาที่โรงพยาบาลคลองใหญ่ภายในที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อสปาร์นาโน สีดําเขียว หมายเลขทะเบียน ก ฉ บ. 697 ตราด จอดอยู่ที่เกิดเหตุได้รับความเสียหายล้อด้านหน้าฟังไม่สามารถขับเคลื่อนได้ สอบถามเพื่อนๆว่านายสำราญได้ขับรถมาจากที่ทํางานบ้านคลองจากกําลังจะขับรถกลับบ้านคลองขุดตนไม่ได้ระวังรถคันหน้าจะเลี้ยวเลยชนเข้าอย่างจัง ใกล้กันพบรถยนต์ยี่ห้ออีซูซุ ดีเม็ดสีขาว 4 ประตู อยู่แอบกันหมายเลขทะเบียน งย.5986 ชลบุรีสภาพรถยนต์ได้รับความเสียหายข้างคนขับมีถลอกเป็นลอยปุบเข้าไปเดียวกัน ทราบชื่อผู้ขับ นายจริพันธุ์ ผลาวัลย์ อายุ 25 ปี อยู่บ้านเลขที่ 51 หมู่ 5 ต.บางเสร่ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ได้กล่าวว่าตนได้ขับรถยนต์มาจากคลองใหญ่พอมาถึงที่เกิดเหตุกําลังจะเลี้ยวเข้าที่ทําการผู้ใหญ่บ้านหมู่ 6 บ้านบางอิน ตนได้เปิดไฟเลี้ยวมาตั้งแต่ไกลแล้วแต่จยย.คันดังกล่าวได้ขับมาตามกันมาจยย.ได้ขับมาด้วยความเร็วตนบอกว่าคงจะไม่ทันมองรถกะบะ 4 ประตูคันนี้ที่กําลังจะเลี้ยวเข้าบ้านผู้ใหญ่จึงทำให้จยย.คันนี้พรุ่งชนอย่างจังทําให้ร่างกระเด่นตกจยย.ได้รับบาดเจ็บทันทีในที่เกินเหตุ ส่วนคนขับรถยนต์ไม่ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างเดียว ส่วน จยย.ขับมาคนเดียว
ชนเข้าอย่างจังจนเป็นเหตุดังกล่าว จากนั้นทางเจ้าหน้าที่ตํารวจได้นํารถทั้ง 2 คัน นําส่ง สภ.คลองใหญ่ เพื่อดําเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

/ภาพ/ข่าว วิเชียร ม่วงสี ผู้สื่อข่าว จ.ตราด