ปราจีนบุรีคลี่คลายแล้ว กรณีพบโครงกระดูกมนุษย์ ในไร่อ้อยพื้นที่จังหวัดนครนายก สามีรับสารภาพสิ้น พลั้งมือจนตาย

ปราจีนบุรีคลี่คลายแล้ว กรณีพบโครงกระดูกมนุษย์ ในไร่อ้อยพื้นที่จังหวัดนครนายก สามีรับสารภาพสิ้น พลั้งมือจนตาย
15มกราคม64 วาลา13.30น.จากที่ นายรังสรรค์ โสมเขียวสามีของ นางพรทิพย์หลัง ได้ถูกเชิญตัวมาที่สภ.ปากพลี และทำการสอบสวนแต่ไม่ยอมรับสารภาพแต่อย่างใด และถูกอายัดตัวไว้ที่ห้องสืบสวน2วัน

จนกระทั้งทางตำรวจได้ไปเก็บวัตถุพยานและพบกระสอบใส่ข้าวเปลือกที่คล้ายกันกับจุดเกิดหตุและผ้าดำ ที่ห่อศพมา จากนั้นได้ไปตรวจที่รถเก๋งของสามีนางพรทิพย์ก็ยังพบเศษก้อนกรวดและถ่าน จนกระทั้งเมื่อวานนี้ช่วงเย็น ตำรวจชุดสืบสวนได้ทำการสอบอีกรอบ สามีนางบพรทิพย์จึงยอมรับสารภาพว่าทำจริง และได้พาไปทำแผนรวมทั้งขอขมาศพในคืนเมื่อวานนี้ โดย สาเหตุที่ทำไปมาจากการหึงหวง
โดยสามีนางพรทิพย์บอกว่า เมื่อช่วงวันที่ 1กรกฎาคม 2563 ตนได้ไปรับเมียมาจากห้างฟิวเจอรังสิต เพื่อกลับมาอยู่บ้าน หลังจากที่เมียไปหาเพื่อนที่จ.นนทบุรี จนขับมาถึงบ้านที่จังหวัดปราจีน และได้นอนคุยเล่นกันที่ห้องนอน และตนได้เอาโทรศัพท์มือถือของเมียมาดูพบมีรูปที่ทำให้เกิดการหึงและโมโห จึงได้บีบคอ แต่พอมารู้สติ ก็พบว่าเมียตายแล้ว จึงทำการนำศพไปเผา ที่ห้องน้ำข้างบ้าน ตั้งแต่เวลาประมาณ 3 ทุ่ม จนกระทั้ง 5 ทุ่มศพไหม้แค่ช่วงบน ช่วงล่างตั้งแต่ท้องลงมาไม่ไหม้ จึงทำการห่อด้วยผ้าดำ แล้วนำใส่ท้ายรถเก๋งจากนั้นก็ได้ขับไปทำงาน แต่รถจอดไว้ที่โรงรถและขับขี่รถจักรยานยนต์ไปทำงาน พอเลิกงานช่วงเย็น จึงกลับมาที่รถเก๋งและขับรถจากปราจีน มาทิ้งที่ไร้อ้อยที่อำเภอปากพลี จังหวัดนครนายก แล้วก็ไปเก็บเสื้อผ้าออกจากบ้านเมีย กลับมาอยู่บ้านตนเอง จนมีคนมาพบ

และเวลา 13.30 น ทาง พล.ต.ต. อิทธิพล โพธิ์ทอง ผู้บังคับการ สภ.นครนายก พาตัวนายรังสรรค์ โสมเขียว มาทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ณ บ้านไม่มีเลขที่หมู่ 12 ตำบลบ้านพระ ซึ่งเป็นบ้าน ที่ทั้งสองเคยอยู่ โดยจุดแรก บนบ้าน ที่ไหนรังสรรค์ บีบคอ จนนางพรทิพย์สิ้นใจตาย จุดที่ 2 บริเวณอ่างน้ำในห้อง จุดที่เผาผู้ตาย จุดที่ 3 จุดที่นำรถเก๋งมาจอด จุดที่ 4 จุดที่นำผ้าดำมาห่อศพ จุดที่ 5 จุดที่นำรถมาจอด ที่บ้าน ก่อนเปลี่ยนรถเครื่องไปทำงาน
โดยระหว่างทำแผน มีชาวบ้านมามุงดูและสาปแช่งเป็นจำนวนมาก และมี แม่ พี่ชาย น้องสาว และลูกสาวของผู้เสียชีวิต ยืน ดูด้วยความโกรธแค้น และต้องการหาคำตอบว่า ทำไมต้องทำร้ายพี่สาวจนเสียชีวิต และ ทนได้อย่างไรเป็นเวลา 6 เดือนโดยไม่รู้สึกรู้สาอะไรเลย หลังจากการทำแผน เสร็จสิ้นที่จังหวัดปราจีนบุรี ทางตำรวจได้นำตัวนายรังสรรค์ ไปจุดทิ้งศพที่ ไร่อ้อย อำเภอปากพลีจังหวัดนครนายก เสร็จสิ้นจะดำตัวดำเนินคดีส่งฟ้องศาลต่อไป

/////ข่าว สุรชัย ใจบุญ ภาพ อลงกรณ์ คุณกิตติมานนท์
087-8789225 ปราจีนบุรี