ทหาร ช.พัน 8 มอบข้าวกล่อง น้ำเปล่า สปอนเซอร์ กระดาษทิชชู ให้โรงพยาบาลสนาม

ทหาร ช.พัน 8 มอบข้าวกล่อง น้ำเปล่า สปอนเซอร์ กระดาษทิชชู ให้โรงพยาบาลสนาม

คนไทยไม่ทิ้งกัน! ส.อ.เอกนรินทร์ สิงห์สถิต ทหารกองพันทหารช่างที่ 8 สังกัดกองพลทหารม้าที่ 1 ค่ายพ่อขุนผาเมือง และคณะจัดทำข้าวกล่องพร้อมอาหารปรุงสุกจำนวน 170 กล่อง ,น้ำดื่ม 15 แพ็ค สปอนเซอร์ 3 ลัง กระดาษทิชชู 10 แพ็ค สนับสนุนให้แก่โรงพยาบาลสนามเพชะปุระ มหาวิทยาลัยราชภัฏเพชรบูรณ์ เพื่อนำไปแจกจ่ายให้กับผู้ป่วยติดเชื้อโควิด -19 และบุคลากรทางการแพทย์พร้อมเจ้าหน้าที่ดูแลผู้ป่วย
ส.อ.เอกนรินทร์ สิงห์สถิต ทหารกองพันทหารช่างที่ 8 สังกัดกองพลทหารม้าที่ 1 ค่ายพ่อขุนผาเมือง เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า เนื่องจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID -19) จึงได้ร่วมกับคณะข้าราชการทหารกองพันทหารช่างที่ 8 สังกัดกองพลทหารม้าที่ 1 ค่ายพ่อขุนผาเมืองขอเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือและร่วมด้วยช่วยกันส่งกำลังใจให้กับบุคลากรทางการแพทย์ด่านหน้าที่เหน็ดเหนื่อย

นอกจากนี้การจัดทำข้าวกล่องพร้อมอาหารปรุงสุกจำนวน 170 กล่อง ,น้ำดื่ม 15 แพ็ค สปอนเซอร์ 3 ลัง กระดาษทิชชู 10 แพ็ค ครั้งนี้ยังถือเป็นการช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจทางอ้อมและช่วยเหลือคนหลากหลายกลุ่มที่ได้รับความเดือดร้อน เพราะการผลิตข้าวกล่องนั้นต้องใช้วัตถุดิบเยอะยังเป็นการช่วยสร้างรายได้ให้กับร้านอาหาร ร้านขายของที่ได้รับผลกระทบเนื่องจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID -19) อีกด้วย

///

มัฆวาน วรรณกุล ทีมข่าวภูมิภาค