พะเยา เก๋งถูกกระบะชนกลางทางโค้งกระเด็นตกถนนบาดเจ็บสาหัส

พะเยา เก๋งถูกกระบะชนกลางทางโค้งกระเด็นตกถนนบาดเจ็บสาหัส

วันที่ 15 เม.ย. 63 เวลา 16.00 น. สภ.เมืองพะเยา ได้รับแจ้งกระบะชนกับเก๋งมีผู้ได้รับบาดเจ็บ หลังรับแจ้งจึงเดินทางออกตรวจสอบ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยสยามรวมใจพะเยา เหตุเกิดขึ้นบริเวณใกล้กับสามแยกสุสานบ้านแม่ใส ต.แม่ใส อ.เมือง จ.พะเยา ประมาณ 1 กม โดยมีผู้ได้รับบาดเจ็บ ติดอยู่ภายในรถ

เมื่อเจ้าหน้าที่ไปถึงพบรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อซูซูกิ สีขาว ทะเบียน กข 891 พะเยา สภาพด้านหลังรถพังยับทั้งคันด้านท้ายถูกอัดติดต้นไม้ พบผู้โดยสารติดอยู่ในรถ 1 ราย ทราบว่า นาง จำเนียร ยังเจริญ บ้านเลขที่ 49/1 ม.9 ต.แม่ใส อ.เมือง จ.พะเยา ได้รับบาดเจ็บสาหัส ส่วนคนคนขับ ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยเจ้าหน้าที่กู้ภัยได้รีบนำร่างผู้บาดเจ็บ และนำส่งไปรักษาที่โรงพยาบาลทันที ส่วนรถคู่กรณี เป็นรถยนต์กระบะ ยี่ห้อโตโยต้า สดำ ทะเบียน กฉ 2517 พะเยา สภาพหน้ารถพังเสียหาย หลังจากพุ่งชนรถยนต์เก๋งคันดังกล่าวเต็มแรง จนรถเก๋งกระเด็นตกลงไปริมถนนและอัดกับต้นไม้
จากการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ทราบ ว่า รถยนต์เก๋งได้ขับมาจากวัดหลังจากไปทำบุญมา เพื่อจะกลับบ้าน เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุเป็นทางโค้งได้มีรถกระบะขับสวนทางมาและกินเลนส์เข้ามาสวนชนเข้ากับรถเก๋งอย่างจังทำให้รถเก๋งไถลลงข้างทางและท้ายชนกับต้นไม้จนมีผู้ได้รับบาดเจ็บดังกล่าว อย่างไรก็ตาม ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ทำการสอบสวนเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นอย่างละเอียดต่อไป