คลิประทึก หนุ่มหัวร้อนฝ่าเคอร์ฟิว ปาดหน้า เตะรถ หาเรื่องผู้ใหญ่บ้านที่จะไปเข้าเวรด่านเคอร์ฟิวจังหวัด

คลิประทึก หนุ่มหัวร้อนฝ่าเคอร์ฟิว ปาดหน้า เตะรถ หาเรื่องผู้ใหญ่บ้านที่จะไปเข้าเวรด่านเคอร์ฟิวจังหวัด

คลิปวีดีโอ ผู้ใหญ่บ้านและผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านสุดงง ขับรถส่วนตัวกำลังไปเข้าเวรด่านเคอร์ฟิว ตามคำสั่งของผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี ถูกหนุ่มหัวร้อนขับรถยนต์กระบะปาดหน้าหาเรื่องพยายามให้จอดรถโดยที่ไม่ทราบสาเหตุ ก่อนขับรถขวางถนน ก่อนเตะรถผู้ใหญ่บ้าน ก่อนผู้ใหญ่บ้านจะเข้าแจ้งความไว้แล้ว
ภาพจากกล้องโทรศัพท์มือถือ เมื่อคืนวันที่ 12 ตุลาคม 2564 เวลาประมาณ 22.00 น.ขณะที่ นายองอาจ แมลงภู่ทอง ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 2 ตำบลสุรศักดิ์ อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี ได้ขับรถยนต์ส่วนตัวเดินทางไปพร้อมกับ ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน หมู่ 2 อีกสองคน เพื่อเตรียมไปปฏิบัติหน้าที่ ประจำจุดตรวจ/จุดสกัด ตามมาตรการเร่งด่วนในการควบคุม การแพร่ระบาด โรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา (โควิด -19) บริเวณถนนสาย 3013 ฝั่งขาออกจังหวัดชลบุรี หน้าวัดห้วยปราบ ม.3 ต.บ่อวิน อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ขณะขับรถมาบนถนนสาย 331 (อินโดจีน) เส้นตัดระหว่างถนนสาย 7 และถนนสาย 331 ในเวลาประมาณ 22.00 น. นั้น ได้มีรถยนต์กระบะอีซูซุ ดีแมค สีบรอนซ์ หมายเลขทะเบียน ผน 8507 ไม่ทราบหมวดจังหวัด ขับมาปาดหน้าอยู่หลายครั้ง และพยายามตีคู่ กวักมือเรียก พยายามบอกให้รถผู้ใหญ่บ้านจอดรถ แต่ด้วยบริเวณนั้นเป็นที่มืด และไม่ทราบว่ารถคันดังกล่าวต้องการอะไร ทั้ง ๆ ที่ขับรถมาเลนกลางตามปกติ ไม่ได้ไปปาดหน้ารถคันไหนเลย และไม่อยากมีปัญหา รวมทั้งยังรีบไปปฏิบัติหน้าที่อีกด้วย โดยระหว่างเกิดเหตุได้โทรศัพท์รายงานผู้บังคับบัญชาให้ทราบเรื่องด้วย หลังจากนั้นจึงพยายามขับรถให้ห่างจากรถยนต์คันดังกล่าว โดยรถยนต์คันดังกล่าวพยายามจอดรถขวางกลางถนน ด้วย จนกระทั่งมาถึงไฟแดงรถยนต์คันดังกล่าวได้จอดรถ และคนขับได้ลงมาจากรถและพยายามชี้หน้าและเดินเข้ามาที่รถ ผู้ใหญ่บ้านจึงขับรถแซงเพื่อจะไปจอดคุยกันในปั๊มน้ำมันที่อยู่ใกล้เคียง

จึงขับรถแซงไป ระหว่างนั้นคนขับรถยนต์คันดังกล่าวได้ใช้เท้าเตะมาที่รถยนต์ของผู้ใหญ่บ้านจนได้ยินเสียงดังลั่นรถ ก่อนที่ผู้ก่อเหตุจะขับรถยนต์หลบหนีไป โดยที่ทางผู้ใหญ่บ้านและผู้ช่วยไม่ทราบสาเหตุของการกระทำที่เกิดขึ้นเลย ซึ่งระยะทางที่คนขับรถคันดังกล่าวขับหวาดเสียวตลอดเส้นทางไกลหลายกิโลเมตร
รวมทั้งยังได้ฝากเตือนคนขับรถทั่ว ๆ ไปว่าถ้ามีเหตุนิด ๆ หน่อย ๆ ไม่น่าจะมาแสดงพฤติกรรมแบบนี้ มันอันตราย ถนนสายนี้รถใหญ่วิ่งกันเร็วอาจเกิดอันตรายขึ้นได้ ขอให้ใจเย็น ๆ ค่อย ๆ คิด รวมทั้งเป็นเวลาเคอร์ฟิวแล้วด้วย คุรก็ควรจะรีบขับรถกลับบ้าน ไม่ควรมาก่อเหตุแบบนี้ ให้ตั้งสติให้ดี ถ้าหากทางผมทำผิดก็ไปแจ้งความให้ใช้กฎหมายลงโทษ เพราะรถส่วนตัวก็ติดทะเบียนอย่างชัดเจน
ซึ่งหลังจากเกิดเหตุแล้ว ทาง นายองอาจ แมลงภู่ทอง ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 2 ตำบลสุรศักดิ์ ได้เดินทางไปแจ้งความแล้วที่ สภ.บ่อวิน อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี เพื่อให้เจ้าหน้าที่ตำรวจติดตามผู้ก่อเหตุมาดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป