นครนายก – ภาพเหตุการณ์ ชายเมาขับรถ จยย.เข้าปั๊มอาละวาดจะต่อยเด็กปั๊ม

นครนายก – ภาพเหตุการณ์ ชายเมาขับรถ จยย.เข้าปั๊มอาละวาดจะต่อยเด็กปั๊ม

ชายเมาหนัก ขับจักรยานยนต์เข้าปั๊มรถล้มเด็กปั๊มไปช่วยยกรถกล่าวหาว่าเด็กปั๊มขโมยเงิน 100 บ.จะต่อยเด็กปั๊มๆจึงโทรแจ้งเจ้าหน้าที่มาระงับเหตุ

เมื่อเวลา 18.00 น. ของวันที่ 13 สิงหาคม 2565 ศูนย์วิทยุเมืองนายก ได้รับแจ้งเหตุมีชายเมาขับรถจักรยานยนต์จะเข้ามาเติมน้ำมันที่ปั๊ม แต่เกิดรถล้มที่หน้าปั๊มเด็กปั๊มเข้าไปช่วยยกรถขึ้น พอเข็นมาเพื่อจะเติมน้ำมันหาเงินไม่เจอกล่าวหาว่าเด็กปั๊มขโมยเงินไป 100 บาท จะเข้าทำร้ายเด็กปั๊ม ที่บริเวณปั๊มน้ำมัน(พีที)แห่งหนึ่งในจังหวัดนครนายก ศูนย์วิทยุเมืองนายก จึงได้ประสานสายตรวจรถยนต์-รถจักรยานยนต์ไปยังที่เกิดเหตุพบนายวิรัช ไทยเจริญ อายุ 20 ปี น.ส.ฐิติรัตน์ เหมือนศรี อายุ 31 ปีเป็นเด็กปั๊มน้ำมันของปั๊ม(พีที) ได้ชี้ให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าไปเจรจากับชายเมาไม่ทราบชื่อ สวมเสื้อลายพรางกางเกงขายาวสีดำยืนอยู่ข้างรถจักรยานยนต์สีขาว

ซึ่งอยู่ในอาการมึนเมาแทบยืนไม่ไหว เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงพูดจาเกลี้ยกล่อมให้ไปพักผ่อนที่สถานีตำรวจเพื่อพักให้หายเมาเสียก่อนแต่ชายเมาคนดังกล่าวไม่ยอม พร้อมต่อว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจและนักข่าวไม่ให้ถ่ายภาพและต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้เข้าชาร์จจับตัวขึ้นรถยนต์ของเจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อนำตัวไปสงบสติให้หายเมาก่อน เนื่องจากชายคนดังกล่าวเมามากและเป็นวันหยุดหลายวันมีนักท่องเที่ยวเข้ามาเที่ยวในจังหวัดนครนายกจำนวนมากเกรงว่าจะเกิดอันตรายได้

จากการบอกเล่าของนายวิรัช ไทยเจริญ และน.ส.ฐิติรัตน์ เหมือนศรี เด็กปั๊มได้เล่าว่าชายเมาคนดังกล่าวได้ขับรถจักรยานยนต์มาจากกบินทร์บุรีขับมาถึงปั๊มที่นครนายกกำลังขับรถเข้าปั๊มรถเกิดล้มและเด็กปั๊มได้ไปช่วยยกรถและเข็นมาจอดเพื่อจะเติมน้ำมันพอหยิบเงินแล้วไม่เจอก็กล่าวหาว่าเด็กปั๊มขโมยเงินไป 100 บาทไปจึงมีเรื่องทะเลาะกัน เด็กปั๊มผู้หญิงจึงหยิบโทรศัพย์ถ่ายคลิปวิดีโอไว้เป็นหลักฐานและโทรแจ้งเจ้าหน้าที่มาระงับเหตุดังกล่าว

เนรมิต มงคลกิตติกานต์
รัชชานนท์ เนินใหม่
ข่าวจังหวัดนครนายก