หลานมือมีดฟันลุงเข้าท้ายทอยเหวอะ!!หลังแม่บอกลูกเสพยาบ้ามาก ก่อเหตุเสร็จเดินถือมีดตัดอ้อยเดินอย่างชิว ก่อนหลบหายตัวไป เจ้าหน้าที่เร่งตามจับ

อุทัยธานี 13-03-66 หลานมือมีดฟันลุงเข้าท้ายทอยเหวอะ!!หลังแม่บอกลูกเสพยาบ้ามาก ก่อเหตุเสร็จเดินถือมีดตัดอ้อยเดินอย่างชิว ก่อนหลบหายตัวไป เจ้าหน้าที่เร่งตามจับ

เมื่อเวลา 17.30.น.ของวันที่ 13 มีนาคม 2566 สถานีตำรวจภูธรลานสักได้รับแจ้งเหตุมีคนถูกฟันที่หลังคอท้ายทอยบาดเจ็บสาหัส ที่บ้านเนินมะค่า หมู่ 8 ต.น้ำรอบ อ.ลานสัก จ.อุทัยธานี หลังจากที่รับแจ้ง เจ้าหน้าที่ตำรวจพร้อมสายตรวจตำบลน้ำรอบ ประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัยอุทัยธานี จุดลานสัก มายังที่เกิดเหตุพบชาวบ้านยืนมุมกันอยู่หน้าบ้านของชาวบ้าน ที่ผู้บาดเจ็บวิ่งมาขอความช่วยเหลือ ขณะที่ผู้บาดเจ็บนั่งกุมที่หลังคอด้วยเลือดท่วมตัว ล่าสุดได้เร่งนำตัวผู้บาดเจ็บที่ถูกฟันเข้าที่ท้ายทอย มีแผลลึกฉีกยาวเกือบคืบ อาการบาดเจ็บสาหัสนำส่งรพ.ลานสักเป็นการเร่งด่วน ขณะที่ผู้ก่อเหตุได้เดินหลบหนีออกจากพื้นที่ กำลังเร่งติดตามตัว

ทราบต่อมาว่าผู้บาดเจ็บชื่อนายโชคชัย เรืองศรีอารัญ อายุ 61ปี ซึ่งเป็นลุงแท้ๆของมือมีดซึ่งเป็นหลานที่ก่อเหตุ ชื่อนายอนุพล คำภูลา อายุ 36 ปี ขณะนี้ได้หลบหนี จากการสอบถามผู้เป็นแม่ผู้ก่อเหตุชื่อนางสุภัค ศิริเมือง อายุ 57 ปี อยู่หมู่ 8 ต.น้ำรอบ อ.ลานสัก จ.อุทัยธานี

ได้เปิดเผยว่าตนเป็นแม่ของผู้ก่อเหตุ ส่วนคนเจ็บเป็นพี่ชายของตนเอง ซึ่งอยู่ในบ้านหลังเดียวกัน ก่อนเกิดเหตุ ตนเองได้ทำกับข้าวอยู่ที่หลังบ้าน เนื่องจากพรุ้งนี้เป็นวันพระ พอสักพักได้ยินเสียงดังโบะๆอยู่ที่หน้าบ้าน ตนเองออกมาห้ามไม่ทัน ได้แต่บอกไปทำลุงทำไม พอหลังจากที่ลูกใช้มีดตัดอ้อยฟันลุงเสร็จลูกชายก็เดินถือมีดหนีหายไป แล้วลุงก็วิ่งไปหลบที่บ้านเพื่อนบ้าน อยู่ห่างจากที่เกิดเหตุประมาณ 150 เมตร พร้อมกับทางแม่เครียดยังได้เปิดเผยอีกว่า ก่อนที่ลูกจะฟันลุงน่ะ ลูกชายจะทำร้ายแม่กับหลานน้อยอีกคนก่อน ตั้งแต่ช่วงเช้า พร้อมกับขอตังแม่ไป 100 บาท บอกจะไปกินก๋วยเตี๋ยวแต่แม่เห็นไปซื้อยาบ้าซึ่งแม่เห็นกับตา ก่อนที่จะก่อเหตุฟันลุงแท้ๆช่วงเย็น

ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจ ร.ต.อ.เอกชลิต หนุนพงษ์ ร้อยเวร สภ.ลานสัก เร่งติดตามตัวผู้ก่อเหตุพร้อมได้ให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ แบ่งกำลังออกตามหากันในหมู่บ้าน คาดว่ายังหลบหนีไปไม่ไกล คาดว่าจะได้ตัวเร็วๆนี้ก่อนนำตัวไปดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

สำเนา ทองศรี รายงาน 0987817019
เสียงสัมภาษณ์นางสุภัค ศิริเมือง แม่ผู้ก่อเหตุ