ร้อยเอ็ด.. ผู้ต้องหาคดียาเสพติดหลบหนีระหว่างควบคุมตัวส่งศาลฯตำรวจสภ.เมืองร้อยเอ็ดชุดติดตามจับกุมได้.กรรมตามทัน.จริง!!

ร้อยเอ็ด.. ผู้ต้องหาคดียาเสพติดหลบหนีระหว่างควบคุมตัวส่งศาลฯตำรวจสภ.เมืองร้อยเอ็ดชุดติดตามจับกุมได้.กรรมตามทัน.จริง!!

วันนี้(13 มิ.ย.63) เวลา 10.23 น.ข้อมูลข่าวสาร ด้วยพ.ต.อ.ดร.พัทฐกร/พช.1ได้รับดูสถานการณ์ตลอดด้านข่าวที่สภ.เมืองร้อยเอ็ด ได้มีข้อมูลจากทีมตำรวจสภ.เมืองร้อยเอ็ดชุดติดตามจับกุมมาได้ในครั้งนี้ เป็นอุทาหรณ์สอนใจสำหรับ คนที่ทำงาน ที่ผิดกฎหมาย ทำในสิ่งที่สังคมเขาไม่ยอมรับอย่างที่สาธารณชน ได้เห็นกันในครั้งนี้ ได้แจ้งว่า.
– ศูนย์วิทยุ191 ภ.จว.รอ.ได้รับแจ้งจาก ร.ต.อ.หยกเพชร วรรณพฤกษ์ พง ส.สภ.โพนทอง ว่ามีผู้ต้องหาคดียาเสพติด สเดาะกุญแจมือ และหลบหนีระหว่างควบคุมตัวส่งศาลฯ เหตุเกิดแยกไฟแดงหน้าศาลจว.ร้อยเอ็ด ต.ในเมือง ขณะรถติดไฟแดงจะเลี้ยวไปศาลจว.ร้อยเอ็ด

1) ศูนย์ 191ภ.จว.รอ. ได้ประสานศูนย์วิทยุพลาญชัย แจ้งสายตรวจฯ จร.,ชุดสืบสวน (ชุดสุรสีห์) เวรสภ.เมืองร้อยเอ็ดสกัดจับกุม

2) เวลาประมาณ 11.50 น.จึงสามารถจับกุมตัวผู้ต้องหาหลบหนีไว้ได้ขณะนั่งพักในบริเวณวัดเวฬุวรรณ ตำบลในเมือง อำเภอเมืองร้อยเอ็ด จังหวัดร้อยเอ็ด ห่างจากศาลจว.รอ.ประมาณ 3 กม.ส่งพงส.สภ.เมืองร้อยเอ็ดและสภ.โพนทองดำเนินคดีตามกฎหมายเพิ่มเติมวันนี้ตร.สภ.โพนทองได้ขอรับตัวนายอนุชา พละสุ อายุ27ปี ผู้ต้องหาร่วมกันจำหน่ายยาเสพติดฯ ที่หลบหนีระหว่างนำตัวส่งศาลจว.ร้อยเอ็ด และถูก ตร.งานสืบสวน,สายตรวจ,จราจร ของสภ.เมืองร้อยเอ็ด ติดตามจับกุมตัวมาได้ ที่วัดเวฬุวัน หลังหลบหนีไปประมาณ 3 ชม.ไปดำเนินคดีตามกฎหมายเรียบร้อยแล้วตามระเบียบ ผู้สื่อข่าวรายงานจากพื้นที่จังหวัดร้อยเอ็ด

_________
เครดิตภาพข่าว:พ.ต.อ.ดร.พัทฐกร/พช.1พร้อมตำรวจสภ.เมืองร้อยเอ็ดชุดติดตามจับกุม // ศรีไพร ทูลธรรม Update สถานการณ์ ข่าวในพื้นที่จังหวัดร้อยเอ็ด