คณะกรรมการ ตัดสินการประกวดจังหวัด TO BE NUMBER ONE ลงพื้นที่ติดตามผลการดำเนินงานและเก็บคะแนนระดับประเทศที่จังหวัดจันทบุรี ในกลุ่มรักษามาตรฐาน จังหวัด TO BE NUMBER ONE เป็นต้นแบบระดับยอดเพชร ปีที่ 1

คณะกรรมการ ตัดสินการประกวดจังหวัด TO BE NUMBER ONE

ลงพื้นที่ติดตามผลการดำเนินงานและเก็บคะแนนระดับประเทศที่จังหวัดจันทบุรี ในกลุ่มรักษามาตรฐาน จังหวัด TO BE NUMBER ONE เป็นต้นแบบระดับยอดเพชร ปีที่ 1

วันนี้ ( 13 มิ.ย.62 ) ที่โรงเรียนลาซาล ( มารดาพิทักษ์ ) จังหวัดจันทบุรี นายพิสุทธิ์ บุษยพรรณพงศ์ ผู้ตรวจราชการกระทรวงมหาดไทย ประธานคณะกรรมการฯ พร้อมด้วย นายกิตติ สุทธิจิตไพศาล และ นายประวิทย์ เคียงผล อนุกรรมการ ซึ่งเป็นคณะกรรมการ ตัดสินการประกวดจังหวัด และ ชมรม TO BE NUMBER ONE ที่ได้รับการคัดเลือก ผ่านการประกวดระดับประเทศ ได้ลงพื้นที่เพื่อติดตามผลการดำเนินงานและเก็บคะแนนระดับประเทศรอบลงพื้นที่ ชมรม TO BE NUMBER ONE รักษามาตรฐานพร้อมเป็นต้นแบบระดับยอดเพชร ปีที่ 1 ของชมรม TO BE NUMBER ONE โรงเรียนลาซาล ( มารดาพิทักษ์ ) จังหวัดจันทบุรี โดยนายบุญช่วย น้อยสันเทียะ รองผู้ว่าราชการจังหวัดจันทบุรี นำหัวหน้าส่วนราชการ ครู อาจารย์ นักเรียน และ ภาคีเครือข่าย ภาคเอกชนที่เกี่ยวข้องให้การต้อนรับและนำเยี่ยมชมผลการดำเนินงานชมรม TO BE NUMBER ONE โรงเรียนลาซาล ( มารดาพิทักษ์ ) จังหวัดจันทบุรี สำหรับการให้คะแนนในรอบนี้ได้มีการเปลี่ยนแปลงเกณฑ์การให้คะแนน อาทิ การปฏิบัติงานจริงมีผู้รับผิดชอบการดำเนินโครงการมีการกำหนดนโยบายวิสัยทัศน์และแผนการดำเนินงานยุทธศาสตร์หลักของโครงการมีการดำเนินงานโดยบูรณาการความร่วมมือระหว่างหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง มีการแปลงนโยบายสู่การปฏิบัติ มีฐานข้อมูลสมาชิกชมรมศูนย์เพื่อนใจ TO BE NUMBER ONE มีแผนมีการจัดกิจกรรมรณรงค์อย่างต่อเนื่อง รวมถึงด้านนวัตกรรมกิจกรรมหรือการดำเนินงานที่คิดขึ้นใหม่ทำขึ้นใหม่แตกต่างจากเดิมหรือพัฒนาจากเดิมก่อให้เกิดประโยชน์ต่อสมาชิกชมรมและสังคมโดยรวม เป็นต้น

ภาพ/ข่าว จรัล บรรยงคเสนา ทีมข่าวภูมิภาค
นาย พรเทพ เขม้นเขตวิทย์ รายงานจากศูนย์ข่าวภาคตะวันออก