ส่งอาหารให้กำลังใจบุคลากรทางการแพทย์ รพ.สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ ฯ

ส่งอาหารให้กำลังใจบุคลากรทางการแพทย์ รพ.สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ ฯ

ในวันนี้ 13 เม.ย.63 ด้วยจิตอาสาของ พ.จ.อ.หญิง จรรยา สถาวร ที่ได้ประสานและนำผู้มีจิตอาสาและผู้ใจดีมาให้กำลังใจในการปฏิบัติงานของบุคลากรทางการแพทย์ รพ.สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ กรมแพทย์ทหารเรือ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี
อาทิ ในวันนี้ได้นำกลุ่มแม่บ้านจิตอาสานักเรียนจ่าทหารเรือ รุ่น 19 และ จนท. ร้าน wel come บ้านฉาง ของคุณปุ้ม นำโดย นางชูศรี ศรีวงศ์กรกฏ เป็นผู้แทนนำข้าวกล่อง พร้อมน้ำดื่มและชากาแฟไข่มุก มอบให้กับบุคลากรทางการแพทย์ ของโรงพยาบาลสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ฯ ซึ่งปฏิบัติหน้าที่เป็นจุดตรวจคลินิก ARI และเจ้าหน้าที่เวรเปลของแผนกเคลื่อนย้าย,เจ้าหน้าที่เวชระเบียนที่ปฏิบัติหน้าที่เข้าเวรในตอนเย็น ณ คลินิคไข้หวัดชั่วคราว บริเวณด้านหน้าอาคารเวชศาสตร์ใต้น้ำ โรงพยาบาลสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ ฯ
นางชูศรี ศรีวงศ์กรกฏ กล่าวว่าเพื่อต้องการเป็นกำลังใจสำหรับคุณหมอและพยาบาล ที่ต้องเหนื่อยยากลำบากในการเฝ้าระวังรักษาผู้ที่อาจเจ็บป่วยจากเชื้อไวรัสโควิด 19 ซึ่งเราเข้าใจถึงความยากลำบากของคุณหมอและพยาบาล รวมถึงบุคลากรทางการแพทย์ที่เกี่ยวข้อง

โดยทางเจ้าหน้าที่ที่รับมอบได้เป็นตัว แทนกล่าวขอบคุณ ในความมีน้ำใจของคณะที่ได้นำอาหารมื้อเย็นมามอบให้ในครั้งนี้ นับเป็นส่วนหนึ่งของการร่วมกันแก้ไขปัญหาวิกฤตการณ์ในครั้งนี้ให้ผ่านพ้นไป พวกเราบุคลากรทางการแพทย์ โรงพยาบาลสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ฯ จะสู้ต่อไปเพื่อให้ผ่านพ้นไปให้ได้ ซึ่งบุคลากรทางการแพทย์ฯ ผู้รับมอบได้กล่าว ด้วยความขอบคุณอย่างสุดซึ้ง
ในตอนท้าย จิตอาสา พ.จ.อ.หญิง จรรยา สถาวร ได้กล่าวว่า การดำเนินการประสานและนำอาหารมื้อเย็นมอบให้นี้ เพื่อตอบแทนน้ำใจของ จนท.ทุกคน และเพื่อสานต่อเจตนารมย์ของผู้บังคับบัญชาโดยเฉพาะอย่างยิ่ง น.อ.หญิง นงลักษณ์ สิงหโกวินท์ รอง ผอ.รพ.สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติฯ ที่ได้รับมอบหมาย ให้กำกับดูแลเจ้าหน้าที่และบุคลากรทางการแพทย์ ที่มีความห่วงใยเจ้าหน้าที่ที่ปฏิบัติงานในช่วงเย็นของทุกวัน และขอเป็นส่วนหนึ่งของจิตอาสาสะพานบุญ หาผู้ใจบุญมีน้ำใจทำข้าวกล่องมามอบให้ ในทุกวันอัง คาร ของเดือน เมษายน และเดือน พฤษภาคม นี้

นิราช ทิพย์ศรี /นันทพล ทิพย์ศรี อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี 0909535645,0945565622/086-3684323