กาชาดแม่สายมอบสิ่งของช่วยเหลือ น้องปอนด์ ที่ถูกรถเก๋งชนแล้วหลบหนีอย่างไร้วี่แวว

กาชาดแม่สายมอบสิ่งของช่วยเหลือ น้องปอนด์ ที่ถูกรถเก๋งชนแล้วหลบหนีอย่างไร้วี่แวว

//////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////
วันนี้ 12 มิ.ย.63 นางวนิดา หล้าอ่อน นายกกิ่งกาชาดอำเภอแม่สาย พร้อมสมาชิกกิ่งกาชาด ได้ลงพื้นที่มอบสิ่งของช่วยเหลือ น้องกิตติพงษ์ โต๊ะเมาลี (หรือน้องปอนด์ ) วัย 4 ขวบ ณ บ้านเลขที่ 86/1 ม.8 ต.แม่สาย อ.แม่สาย จ.เชียงราย ที่ถูกรถเก๋งยี่ห้อโตโยต้า หรือไม่ก็รถเก๋งยี่ห้อฮอนด้าสีบรอนซ์ทอง ชนแล้วหลบหนี จนมาถึงวันนี้ยังไม่สามารถจับกุมได้อย่างไร้วี่แวว
สืบเนื่องเกิดเหตุดังกล่าวเมื่อวันที่ 27 พ.ค. 63 ครึ่งเดือนที่ผ่านมา ทางด้าน พ.ต.ท.เทคนิค จันสี รอง ผกก.สส.สภ.แม่สาย พร้อมชุดสืบสวน สภ.แม่สาย ได้รับคดีสืบสวนเร่งติดตามคนขับขี่รถเก๋งชน น้องกิตติพงษ์ โต๊ะเมาลี (หรือน้องปอนด์ ) วัย 4 ขวบ ชนสามพ่อแม่ลูกแล้วหนี เพื่อมาดำเนินคดีตามกฎหมาย โดยทางเจ้าหน้าชุดสืบสวน สภ.แม่สาย ได้มีหลักฐานตามคลิปกล้องวงจรปิดหลายจุด ขณะเกิดเหตุในวันที่ 20 พ.ค.63 เวลา 20.32 น. คาดว่าหน้าจะเป็นรถเก๋งยี่ห้อโตโยต้า หรือยี่ห้อฮอนด้าสีบรอนซ์ทอง และได้ตรวจสอบรถผู้ต้องสงสัยไปแล้วหลายคัน ซึ่งในขณะที่ชนแล้วขับขี่หลบหนีได้เลี้ยวซ้ายขึ้นมา ทางศูนย์วิจัยและพัฒนาชาน้ำมันและพืชน้ำมัน สี่แยกแม่สาย-เชียงแสน แล้วขับขึ้นไปตามเส้นทางบริเวณเขต บ.ผาแตก ม.10 ต.เวียงพางคำ อ.แม่สาย จ.เชียงราย

ทางสำนักข่าวแม่สายนิวส์ออนไลน์ (บก.เจี๊ยบแม่สายนิวส์ออน์ไลน์ โทร-062-0371325 ) ได้แจ้งว่า หากท่านใดที่รู้เบาะแสเกี่ยวกับรถเก๋งคันดังกล่าวที่ชนแล้วหนี จะมอบเงินรางวัลให้กับผู้ที่แจ้งเบาะแส เป็นจำนวนเงิน 5,000 บาท โดยจะปิดแหล่งข่าวไว้เป็นความลับ เพื่อช่วยเหลือน้องปอนด์กรณีที่ถูกชนแล้วหนี จนได้รับบาดเจ็บถึงขั้นโคม่า ต้องส่งตัวไปรักษาอยู่ในห้อง ICU โรงพยาบาลเชียงรายประชานุเคราะห์ ตั้งแต่คืนของวันที่ 20 พ.ค. 63 ที่ผ่านมา
หรือหากมีผู้ใจบุญที่อยากช่วยเหลือปอนด์ติดต่อ นายชยพล โต๊ะเมาลี อายุ 37 ปี (หรือต้อม) ซึ่งพ่อของน้องกิตติพงษ์ โต๊ะเมาลี ที่ถูกรถเก๋งชนแล้วนี้ ธนาคารไทยพาณิชย์ สาขาแม่สาย เลขบัญชี 636-237570-7 ชื่อบัญชี นายชยพล โต๊ะเมาลี เบอร์โทรติดต่อ – 084-7413253

////////////////////////////////////////////////////
ภาพ- สายฝน ลุ่มแม่น้ำสาย
ณฐพัชร์ อภิโชคกุล หัวหน้าสำนักข่าวเบาะแสภาคเหนือ บก.เจี๊ยบแม่สายนิวส์ออนไลน์ ////////// รายงาน ////////////////////