พะเยา หนุ่มใหญ่ ซิ่งกระบะหลับในวูบ ชนต้นไม้ข้างทางหวิดดับเจ็บระนาว

พะเยา หนุ่มใหญ่ ซิ่งกระบะหลับในวูบ ชนต้นไม้ข้างทางหวิดดับเจ็บระนาว

วันที่ 12 มิถุนายน 2563 เวลา 13.30 น.พ. ต.ท.นิพนธ์ จันทร์ต๊ะวงศ์ สว. (สอบสวน)สภ.เมืองพะเยารับแจ้งเกิดอุบัติเหตุ รถยนต์กระบะชนต้นไม้ข้างทางบริเวณถนนสาย เชียงราย-นครสวรรค์บ้านแม่ต๋ำเมืองชุม ตำบลแม่ต๋ำอำเภอเมืองจังหวัดพะเยา หลังรับแจ้งจึงรุดไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยชุด สมาคมกู้ภัยกลางพิทักษ์ชีพพะเยา ที่เกิดเหตุพบ รถยนต์กระบะ ยี่ห้อโตโยต้าสีบรอนซ์ทองทะเบียน 9453 กทม. พุ่งชน กับต้นไม้สักที่อยู่ข้าง ร่องกลางถนน ในสภาพรถ ด้านหน้าพังยับและมีผู้ได้รับบาดเจ็บ 5 ราย ทางชุด กู้ภัยรีบนำส่งโรงพยาบาลพะเยา

จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุพบว่า ก่อนเกิดเหตุ นายอรุณ ศรีชัยปลัด อายุ 62 ปี คนขับรถ กระบะ กล่าวว่าตนเองได้ขับรถมาพร้อมด้วยญาติรวม 5 คน พอมาถึงที่เกิดเหตุเกิดอาการวูบไม่รู้ตัว เนื่องจากขับรถมาจากจังหวัดหนองบัวลำภู ตั้งแต่ เวลา 03.00 น ของเช้าวันนี้จนมาถึงที่เกิดเหตุเกิดอาการวูบหลับในจน รถพุ่งลงข้างทาง และได้ชนต้นไม้สักที่อยู่กลางร่องถนนดังกล่าว

จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุมีผู้บาดเจ็บ จำนวน 4 รายคือนาย สมจิตร ศรีโยจาน อายุ 67 ปี .2 นายพูลสวัสดิ์ ดวงขุนลา อายุ 63 ปี ,3 นายคำ ศรีเพ็ง อายุ 70 ปี และ 4 นางสุภัค เวียนรอบ อายุ 62 ปี ได้รับบาดเจ็บ คนละเล็กละน้อยทางเจ้าหน้าที่ชุดกู้ภัยนำส่งโรงพยาบาลพะเยา

หลังเกิดเหตุทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการตรวจสอบที่เกิดเหตุและบันทึก ไว้เป็นหลักฐานเพื่อหาสาเหตุการเกิดอุบัติเหตุที่แท้จริงอีกครั้งหนึ่งส่วนทรัพย์สินทางราชการไม่มีส่วนใดเสียหาย