ตราด/สถานีตํารวจภูธรคลองใหญ่ จ.ตราด “ไอเดียเก๋ “เปิดตู้แบ่งปันน้ำใจ สู้ภัยโควิด-19

ตราด/สถานีตํารวจภูธรคลองใหญ่ จ.ตราด “ไอเดียเก๋ “เปิดตู้แบ่งปันน้ำใจ สู้ภัยโควิด-19

สถานีตํารวจภูธรคลองใหญ่ อ.คลองใหญ่ จ.ตราด จัดตั้ง”เปิดตู้แบ่งปันน้ำใจ”ช่วยเหลือ แบ่งปันผู้ที่ได้รับผลกระทบจาก COVID-19 เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ที่บริเวณสี่แยกหน้สถานีตํารวจภูธรคลองใหญ่ ตรงข้างที่ว่าการอําเภอคลองใหญ่ จ.ตราดโดยมี พ.ต.อ.ดํารง เอี่ยมไพโรจน์ ผกก.สภ.คลองใหญ่ พ.ต.ท.เสฏฐิพงศ์ สุประเพียร รอง ผกก.ป.สภ.คลองใหญ่ พร้อมด้วยข้าราชการตํารวจและสายตรวจรถจักรยานต์ ร่วมให้การต้อนรับชมรมนักปั่นจักรยานต์อําเภอคลองใหญ่ที่ได้นำสิ่งของมาร่วมใน”ตู้ปันน้ำใจสู้ภัยโควิด-19 เป็นจํานวนมากพร้อมด้วยผู้ประกอบการโรงไม้บางอินค้าไม้ จำกัด ได้มาแบ่งปั่นนํ้าใจสู้ภัยโควิดด้วย”จากการของ พ.ต.อ.ดํารง เอี่ยมไพโรจน์ ผกกฺสภ.คลองใหญ่ได้จัดตั้งร่วมกับเจ้าหน้าที่ตํารวจสภ.คลองใหญ่ให้มีการจัดตั้ง”เปิดตู้แบ่งปันน้ำใจสู้ภัยโควิด-19

ขึ้น เพื่อช่วยเหลือแบ่งเบาและมีเพียงจุดเดียวเท่านั้นเป็นการดูแลของเจ้าหน้าที่ตํารวจ สภ.คลองใหญ่ ให้แก่ผู้ที่ได้รับผลกระทบจากโควิด-19 โดยมีการนำเครื่องอุปโภค-บริโภคที่จำเป็นต่อการดำรงชีพ ทั้งข้าวสาร อาหารแห้ง เครื่องดื่ม ปลากระป๋อง เกือบ กว่า 10 รายการ พร้อมกันนี้ยังมีทีมผู้ใหญ่บ้านหมู่ 5 บ้านคลองสน ได้มีการแบ่งปั่นมีนํ้าใจสู้ภัยโควิดได้นําเอามาม่าปลากระป๋องและนํ้าดื่มมามอบให้อีกด้วยและทุกๆวันจะมีข้าวกล่องมาวางไว้ให้อีกวันล่ะ 50 กล่อง โดยจะเอาข้าวกล่องมาวางไว้ในเวลาบ่าย 3 โมงครึ่งทุกวัน โดยจะมีผู้ที่อยากแบ่งปั่นให้กับผู้ที่ได้รับความเดือดร้อน เนื่องจากผลกระทบโควิด ทางเจ้าที่ตํารวจพร้อมมอบนโยบายในการป้องกันตัวเองด้วยในการสวมหน้ากากอนามัยมาทุกครั้งด้วย โดยที่จะให้ผู้ที่อยากร่วมแบ่งปันให้นำสิ่งของมาใส่ไว้ในตู้ดังกล่าวได้ตลอดทั้งวัน ส่วนผู้ที่เดือดร้อนก็จะสามารถมาหยิบของในตู้ไปได้เลยคนละ 1 อย่าง
ซึ่งตู้ปันน้ำใจนี้ เพื่อพี่น้องชาวอําเภอคลองใหญ่ที่เดือดร้อน หรือได้รับผลกระทบโควิด-19 หยิบแค่พอกิน พอใช้เผื่อไว้สำหรับคนข้างหลัง หากท่านใดที่อยากร่วมแบ่งปันน้ำใจนี้ สามารถนำสิ่งของมาแบ่งปันใส่ตู้ไว้ได้ที่จุดที่ตั้งไว้เป็นตู้ใส่กับข้าวเพื่อจะได้แลเห็นอย่างชัดเจน เพื่อให้พวกเขาให้ชาวอําเภอคลองใหญ่ ให้ประเทศไทย ผ่านพ้นวิกฤตินี้ด้วยกัน เราจะไม่ทิ้งใคร

/ภาพ/ข่าว วิเชียร ม่วงสี ผู้สื่อข่าว จ.ตราด รายงาน