2 สาว ขี่จยย กลับบ้านเสียหลักตกข้างทางคนขับเจ็บสาหัส

2 สาว ขี่จยย กลับบ้านเสียหลักตกข้างทางคนขับเจ็บสาหัส

เมื่อเวลา19.30น. วันที่11 พค. 63 ร.ต.อ.อุดม ศรีมาตย์ รองสารวัตรสอบสวน สภ.นาจอมเทียน ต.นาจอมเทียน อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุ จยย.เสียหลักพลิกคว่ำ มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส เหตุเกิดบริเวณปากซอย นาจอมเทียน17 ถนนสุขุมวิท ต.นาจอมเทียน อ.สัตหีบ หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบ พร้อม หน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างโรจนธรรมสถาน
ที่เกิดเหตุ ตรวจสอบพบผู้ได้รับบาดเจ็บ เป็นหญิงทั้ง 2ราย นอนได้รับบาดเจ็บอยู่ริมถนน 1รายมีแผลแตกที่ศีรษะหมดสติ แผลถลอกตามร่างกายกู้ภัยปฐมพยาบาลให้การช่วยเหลือ ทราบชื่อต่อมา นส.อุษา สุขสงวน อายุ 25 ปี ส่วนอีกรายเป็นหญิง มีสติได้รับบาดเจ็บมีแผลถลอกตามร่างกาย ทราบชื่อต่อมาคือ นส.สุชาดา รอดงาม อายุ19ปี กู้ภัยปฐมพยาบาล ก่อนนำส่งรักษายังโรงพยาบาลวัดญาณสังวรารามฯ ในจุดเกิดเหตุพบ จยย.ฮอนด้าเวฟสีน้ำเงิน ทะเบียน 1กภ-3204 ระยอง ล้มได้รับความเสียหาย มีร่องรอยการไถลล้มกว่า10เมตร

จากการสอบถาม นส.สุชาดา รอดงาม ผู้ที่นั่งซ้อนท้าย ทราบว่า ตนกับรุ่นพี่กำลังขี่ จยย.กลับบ้านโดย ออกมาจากซอยชากแง้วเพื่อจะกลับบ้านในพื้นที่ ต.บางเสร่ เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุ เกิดเสียหลักตกหลุมข้างทางก่อนจะเสียหลักล้ม ทำให้ กระเด็นได้รับบาดเจ็บดังกล่าว ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจได้บันทึกภาพที่เกิดเหตุและคำให้การไว้เป็นหลักฐาน และจะทำการสอบสวนหาสาเหตุการเกิดอุบัติเหตุอย่างชัดเจนอีกครั้งเพื่อดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป

ภาพ/ข่าว นิราช ทิพย์ศรี /นันทพล ทิพย์ศรี ผู้สื่อข่าว จ.ชลบุรี
นายพรเทพ เขม้นเขตวิทย์ รายงานจากศูนย์ข่าวภาคตะวันออก