ททท.จัดกิจกรรมเดิน –วิ่ง มินิมาราธอน Chiangsaen Tour Haftmarathon 2020 ชมบรรยากาศไทย – ลาว สองฝั่งโขงที่เชียงแสนจังหวัดเชียงราย

ททท.จัดกิจกรรมเดิน –วิ่ง มินิมาราธอน Chiangsaen Tour Haftmarathon 2020 ชมบรรยากาศไทย – ลาว สองฝั่งโขงที่เชียงแสนจังหวัดเชียงราย

//////////////////////////////////////////
เมื่อวันที่ 12 ม.ค. 63 เวลา 05.30 น. ว่าที่ ร้อยตรี ณรงค์ โรจนโสทร รองผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงราย ได้เป็นประธานในพิธีเปิดกิจกรรมเดิน – วิ่ง มินิมาราธอน Chiangsaen Tour Haftmarathon 2020 ณ หน้าลานหน้าที่ว่าการ อ.เชียงแสน จ.เชียงราย โดยมีนักกีฬาวิ่งทั่วไทย เข้าร่วมในกิจกรรมในครั้งนี้กว่า 1,000 คน ซึ่งการวิ่งในครั้งนี้ได้จัดกิจกรรมออกเป็น 3 ระยะทาง 1. นักวิ่งระยะฮาร์ฟมาราธอน 21 กม. 2. นักวิ่งระยะมินิมาราธอน 12 กม. 3. นักวิ่งระยะฟันรัน 6.3 กม. โดยจะเริ่มสตาร์ตวิ่งออกจากหน้าที่ว่าการ อ.เชียงแสน ไปตามเส้นทางที่กำหนดแล้วกลับมาเข้าเส้นชัยตรงจุดเดิมที่สตาร์ตปล่อยตัวนักวิ่ง นักวิ่งที่เข้าร่วมกิจกรรมจะได้สัมผัสบรรยากาศสองฝั่งโขงของไทย – ลาว อย่างสดชื่นของรุ่งอรุณในตอนเช้าของวันใหม่ ซึ่งโครงการดีๆ นี้ได้รับการสนับสนุนจากการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย และผู้สนับสนุนใจดี ร่วมจนถึงผู้ใหญ่ที่เล็งเห็นความสำคัญและส่งเสริมให้ เยาว์ชน – ประชาชน ได้ออกกำลังกายให้ร่างกายแข็งแรงอยู่สม่ำเสมอ
ด้านนายประสงค์ หล้าอ่อน นายอำเภอเชียงแสน กล่าวว่า ช่วงนี้นักท่องเที่ยวจะได้สัมผัสกับอากาศที่เย็นสบาย ชมวิวทิวทัศน์บรรยากาศสองฝั่งโขง ที่อำเภอเชียงแสนอย่างสวยงาม

///////////////////////////////////////////////////////////////
ณฐพัชร์ อภิโชคกุล หัวหน้าสำนักข่าวเบาะแสภาคเหนือ บก.เจี๊ยบแม่สายนิวส์ออนไลน์ ////////// รายงาน ///////////////