กาฬสินธุ์สลดเก๋งหรูชนจักรยานยนต์พ่อแม่ลูกตาย 3

กาฬสินธุ์สลดเก๋งหรูชนจักรยานยนต์พ่อแม่ลูกตาย 3
สลดเกิดอุบัติเหตุรถเก๋งหรูชนรถกับจักรยานยนต์บนถนนเลี่ยงเมืองตัดใหม่ทำให้พ่อแม่ และลูกวัยสาววัย 8 เดือนเสียชีวิตพร้อมกัน 3 ราย ขณะที่รถเก๋งหักหลบพุ่งลงข้างทางพังยับเยิน เบื้องต้นคาดรถจยย.เปลี่ยนเลนกะทันหัน

เมื่อเวลา 14.00 น.วันที่ 11 กันยายน 2564 ร.ต.อ.ภาคภูมิ ภูสมนึก รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองกาฬสินธุ์ ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถจักรยายนต์เฉี่ยวชนกับรถยนต์เก๋งมีได้รับบาดเจ็บและผู้เสียชีวิตหลายราย เหตุเกิดบนถนนเลี่ยงเมืองสายกาฬสินธุ์ – มุกดาหาร หลังรับแจ้งจึงรายงานผู้บังคับบัญชา และเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วยหน่วยกู้ชีพ กู้ภัย และแพทย์เวรโรงพยาบาลกาฬสินธุ์
โดยที่เกิดเหตุอยู่ใกล้กับสะพานถนนเลี่ยงเมืองตัดใหม่ สายกาฬสินธุ์ – มุกดาหาร บริเวณบ้านเหล่าค้อ ต.เชียงเครือ อ.เมือง จ.กาฬสินธุ์ และมีจุดกลับรถที่ชาวบ้านเอาดินมาถมล่องคลองถนน เพื่อเอาไว้เป็นจุดกลับรถ เจ้าหน้าที่พบร่างชายและหญิงนอนเสียชีวิตอยู่กลางถนน ทราบชื่อคือนายพงษ์นเรศ วงค์ตาผา อายุ 25 ปี อยู่บ้านเลขที่ 124/1 หมู่ที่ 3 ต.เขาน้อย อ.ปราณบุรี จ.ประจวบคีรีขันธ์ ซึ่งเป็นผู้ขับขี่รถจักรยายนต์ และ น.ส.ธิดารัตน์ วงจันทร์เรือง อายุ 19 ปี อยู่บ้านเลขที่ 20 หมู่ที่ 6 ต.นาจำปา อ.ดอนจาน จ.กาฬสินธุ์ ทั้งสองคนเป็นสามีภรรยากันเสียชีวิตคาที่ในที่เกิดเหตุ นอกจากนี้ยังพบเด็กหญิงอายุ 8 เดือน ได้รับบาดเจ็บสาหัสนอนหายใจรวยรินอยู่บนถนน เจ้าหน้าที่ต้องช่วยกันปั้มหัวใจอย่างเต็มความสามารถ และปฐมพยาบาลเบื้องต้นและเร่งนำตัวส่งโรงพยาบาล แต่เสียชีวิตในเวลาต่อมา
จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุพบรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อวอลโว่ สีดำ หมายเลขทะเบียน กข 5000 มหาสารคาม เสียหลักพุ่งลงไปข้างทางชนกับคันดิน สภาพด้านหน้าพังยับเยิน และกระจกแตก มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 ราย

ทราบชื่อคือนายสุธี พิสิฐพยัต อายุ 66ปี อยู่บ้านเลขที่ 103/1 ถ.สำราญชายโขงใต้ ต.ศรีบุญเรือง อ.เมือง จ.มุกดาหาร ซึ่งเป็นคนขับรถเก๋ง และนางเรณู พิสิฐพยัต อายุ 59 ปี ภรรยา เจ้าหน้าที่นำตัวส่งโรงพยาบาล ใกล้กันพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้ารุ่นเวฟ สีดำ หมายเลขทะเบียน ขขข 553 กาฬสินธุ์ สภาพถูกชนพังเหลือแต่ซากตกลงไปในพงหญ้าข้างทาง
ด้าน ร.ต.อ.ภาคภูมิ ภูสมนึก รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองกาฬสินธุ์ กล่าวว่า จากการสอบถามคนขับรถเก๋งเบื้องต้นทราบว่า ได้ขับรถเก๋งคันดังกล่าวมาจากทาง จ.มุกดาหาร กำลังมุ่งหน้าไปทางสี่แยกปตท.หลุบ เมื่อถึงที่เกิดเหตุ อยู่ๆรถจักรยานยนต์ที่วิ่งอยู่เลนด้านซ้าย แล้วได้เปลี่ยนช่องจราจรมาด้านขวาแบบกะทันหัน ทำให้เบรกไม่ทัน และพยายามหักหลบแต่ก็ไม่พ้นทำให้ชนเข้าอย่างจัง และเสียหลักตกลงไปข้างทาง และส่งผลให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตดังกล่าว อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เก็บหลักฐานไว้เบื้องต้น และจะได้ทำสอบปากคำผู้เห็นเหตุการณ์และพยานแวดล้อมอย่างละเอียด เพื่อสรุปสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุต่อไป

***เบลอภาพเด็กด้วยนะครับ****