เครียดปีนเสาสัญญาณโทรศัพท์ขอความเป็นธรรม

ปราจีนบุรี _ 100864 _ เครียดปีนเสาสัญญาณโทรศัพท์ขอความเป็นธรรม
หนุ่มเจ้าของไอเดียแต่งชุดไอร่อนแมนขายพวงมาลัย สามแยก โลตัส เครียดรถถูกชนโดนประกันภัยรวมหัวกับทนายของตัวเองเบี้ยวค่าซ่อม แถมตำรวจไม่ติดตามคดี ผ่านมา 1 ปี เครียดไม่มีรถใช้ตัดสินใจปีนเสาสัญญาณโทรศัพท์ เพื่อร้องขอความเป็นธรรมกับผู้การปราจีนบุรี

เมื่อช่วงเย็น พ.ต.ท.สุวิทย์ ซุยจรูญ สารวัตรเวร สภ.ระเบาะไผ่ ได้รับแจ้งจาก อาสาสมัครกู้ภัยร่วมกตัญญูปราจีนบุรี จุดบริการ โลตัส 304 ว่ามีชายปีนขึ้นไปบนเสาสัญญาณโทรศัพท์แล้วไลฟ์สดลงมาว่าจะกระโดดลงมาเพราะไม่ความเครียดเนื่องจากมีปัญหากับบริษัทวิริยะประกันภัย ที่ปฏิเสธการรับผิดชอบจากกรณีรถของตนถูกชนได้รับความเสียหาย หลังรับแจ้งจึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบตามลำดับก่อนเดินทางไปยังที่เกิดเหตุ.ซึ่งอยู่ใกล้สามแยกห้างเทสโก้โลตัส 304 หมู่ 3 ต.กรอกสมบูรณ์ อ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี
พบนายชาตรี หรือ ตี๊ กองทัน หนุ่มขายพวงมาลัยคนดังที่เคยแต่งชุด ไอร่อนแมนขายให้กับรถที่ขับผ่านไปมาจนเป็นที่รู้จักของผู้ใช้รถใช้ถนน โดยพบว่านายชาตรี ปีนขึ้นไปอยู่บนเสาระดับความสูง สามสิบเมตร กำลังไลฟ์สดถึงความเดือดร้อน ว่า เมื่อปี 2563 รถยนต์กระบะของตนถูกรถคู่กรณีชนจนได้รับความเสียหายแต่ทางบริษัท วิริยะ ประกันภัยที่ทำไว้ปฏิเสธ เนื่องจากรถคู่กรณีหลบหนีและนำไปจอดทิ้งในพื้นที่ อ.กบินทร์บุรี ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ได้แจ้งกับนายชาตรีว่า เจ้าของรถมาแจ้งว่า รถคันดังกล่าวถูกโจรกรรมไปก่อนหน้านี้ที่จะมาชน ซึ่งทำให้นายชาตรีแคลงใจว่า รถหายทำไมพึ่งมาแจ้งหลังเกิดอุบัติเหตุชนกับรถตน จึงแต่งตั้งทนายสู้ แต่ปรากฏว่าทนายกลับไปเข้ากับอีกฝ่ายทำให้เสียเงินค่าทนายไปฟรีๆ 5 หมื่นบาท ประกอบกับไม่มีรถใช้จึงทำให้เกิดความเครียดแล้วตัดสินใจปีนเสาสัญญาณดังกล่าว

ซึ่งในระหว่างที่นายชาตรีปีนขึ้นไปอยู่บนเสา ได้ร้องขอพบ พล.ต.ต.นันทวุฒิ ละอองสุวรรณ ผบก.ปราจีนบุรี เพื่อให้ความช่วยเหลือเพราะเชื่อว่าต้นเหตุมาจากตำรวจทำคดีไม่เป็นธรรม
ในขณะเดียวกัน นางวาสนา กองกัน ซึ่งเป็นแม่ของนายชาตรี ทราบว่าลูกชายปีนเสาได้รีบเดินทางมาขอร้องให้ลูกชายลงมาพูดคุย โดยได้ร้องขอให้ลูกชายลงมาจนเหนื่อยจนเป็นลมไปหลายเที่ยว เวลาผ่านไปหลายชั่วโมง จนกระทั่งเวลาต่อมา นายสุนทร วิลาวัลย์ นายก อบจ.ปราจีนบุรี เดินทางมาเกลี้ยกล่อมจนนายชาตี ยอมลงมา ทามกลางความโล่งใจของเจ้าหน้าที่ทุกฝ่ายและญาติพี่น้องรวมถึงแม่นายชาตรี นอกจากนั้น นายสุนทรยังมอบเงินให้นายชาตรี 10.000 บาทเพื่อแก้ปัญหา ต่อมา พล.ต.ต.นันทวุฒิ ละอองสุวรรณ ผบก.ปราจีนบุรี เดินทางมาถึง พร้อมรับปากกับนายชาตรีว่าจะดำเนินการต่างๆด้วยความเป็นธรรม ก่อนที่ อาสาสมัครกู้ภัยจะนำตัวนายชาตรีไปยัง สภ.ระเบาะไผ่เพื่อพบกับร้อยเวรตามที่ ผบก.ปราจีนบุรี แนะนำ