ชาวแหลมฉบัง มีเฮ !! หากรัฐบาลอนุมัติ วัคซีนโควิด เทศบาลนครแหลมฉบัง พร้อมทุ่ม งบ 80 ล้าน ให้ประกร ได้รับ วัคซีนทุกคนในทันที

ชาวแหลมฉบัง มีเฮ !! หากรัฐบาลอนุมัติ วัคซีนโควิด เทศบาลนครแหลมฉบัง พร้อมทุ่ม งบ 80 ล้าน ให้ประกร ได้รับ วัคซีนทุกคนในทันที

จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัส โควิด 19 รอบสองที่ค่อนข้างรุนแรง โดยเฉพาะ อำเภอศรีราชา ที่ยอดผู้ติดเชื้อยังไม่มีทีท่าว่าจะลดลง ทำให้ทุกหน่วยงานต้องทำงานกันอย่างหนักที่หวังจะควบคุมสถานการณ์ให้ได้
ในขณะที่ทางรัฐบาลให้เทศบาลทั่วประเทศ จัดการดำเนินการจัดซื้อ วัคซีนโควิด19 ฉีดให้ประชากร ในพื้นที่โดยทางเทศบาลนครแหลมฉบัง พร้อมสำหรับในเรื่องดัวกล่าวหากทางรัฐบาลอนุมัติ
โดยทางนาง จินดา ถนอมรอด นายกเทศมนตรีนครแหลมฉบัง ได้เผยถึงเรื่องดังกล่าวนี้ว่า
ทางนครแหลมฉบังพร้อม ดำเนินการทันที หากทางรัฐบาลอนุมัติ นครแหลมฉบังพร้อมทุ่มงบ 80 ล้าน บาท เพิ่อนำ วัคซีนโควิด 19 มาฉีดให้ประชากร ตามทะเบียนราษฏร์ ทันที โดยจะได้คนละ สองเข็ม ต่อคน ซึ่งจะต้องใช้งบประมาณ 80 ล้านบาท

ซึ่งทางเทศบาลนครแหลมฉบังนั้น มีความพร้อมโดยได้จัดงบ 80 ล้านบาทไว้แล้ว รอเพียง ” รัฐบาลอนุมัติ ” เท่านั้น
และสำหรับประชากรแฝงหรือประชากรที่ไม่มีทะเบียนบ้านอยู่ในทะเบียนราษฏร์ของนครแหลมฉบัง คงต้องรอว่าทางรัฐบาล จะให้ทางประกันสังคม ดำเนินการหรืออย่างไรต่อไป
สำหรับบุคคลที่ต้องการเดินออกนอกพื้นที่ให้มาขอเขียนคำร้องได้ที่เทศบาลนครแหลมฉบัง ได้ตั้งแต่เวลา 08.00 น. – เวลา 16.30 น.
พร้อมกับได้กล่าวทิ้งท้ายว่า ถ้าทางรัฐบาลอนุมัติ เรื่องวัคซีน โควิด19 ทางเทศบาลนครแหลมฉบัง พร้อมจัดการฉีดให้ทันที ขอให้ใจเย็นๆเท่านั้น ทางเทศบาลนครแหบมฉบังไม่ได้นิ่งนอนใจ รอเพียงรัฐบาลอนุมัติ เท่านั้น นาง จินดา ถนอมรอด นายกเทศมนตรีนครแหลมฉบังกล่าวทิ้งท้ายในที่สุด

# ภาพ/ข่าว สมชาย แหลมฉบัง รายงาน