ไดอาน่า การ์เด้นรีสอร์ท พัทยา มาตรฐาน SHA Plus+ การันตีความปลอดภัย

ไดอาน่า การ์เด้นรีสอร์ท พัทยา มาตรฐาน SHA Plus+ การันตีความปลอดภัย

จากผลกระทบจากสถานการณ์การแพร่ระบาดไวรัสโควิด-19 ที่ผู้ประกอบการต่างต้องปรับตัวเอง เพื่อสร้างความเข็มแข็งด้านความปลอดภัยในระบบสาธารณสุขมากขึ้น เพื่อเป็นการเตรียมความพร้อมต้อนรับนักท่องเที่ยวอีกครั้งหลัง หลังมีการฟื้นฟูเศรษฐกิจรูปแบบต่างๆ

ด้วยมาตรฐานที่ดีสำหรับลูกค้า ที่โรงแรมไดอาน่า การ์เด้นรีสอร์ท พัทยา ได้ปฏิบัติเรื่อยมาทั้งก่อนการเกิดการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 และช่วงการแพร่ระบาดอย่างหนักที่ต้องปรับตามมาตรการของกระทรวงสาธารณสุข จนที่สุดแล้ว โรงแรมไดอาน่า การ์เด้นรีสอร์ท พัทยา การรันตีความปลอดภัย ภายใต้มาตรฐาน SHA Plus+ อย่างเต็มระบบ

ภาครัฐและเมืองพัทยายังคงวางแผนจัดกิจกรรมกระตุ้นเศรษฐกิจเพื่อทำให้เมืองท่องเที่ยวกลับมามีชีวิตชีวาและมีสีสันอีกครั้ง หลังได้รับผลกระทบกันไปเป็นเวลากว่า 2 ปี วันนี้โรงแรมไดอาน่า การ์เด้น รีสอร์ท พัทยา ได้เปิดให้บริการอีกครั้ง ด้วยภาพลักษณ์ที่มุ่งเน้นในเรื่องความปลอดภัย ให้ลูกค้าอุ่นใจ และสบายใจได้ ถ้ามาใช้บริการ

SHA Plus+ เป็นเครื่องหมายแสดงมาตรฐานความปลอดภัยด้านสุขอนามัยสำหรับการให้บริการของสถานประกอบการ โดยที่พนักงานในสถานประกอบการนั้นจะต้องได้รับวัคซีนป้องกันโควิด-19 ครบ 2 โดส ไม่ต่ำกว่า 70% ของพนักงานทั้งหมด และพนักงานต้อนรับส่วนหน้าต้องได้รับวัคซีน 100% เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับผู้เข้าใช้บริการทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ