ปราจีนบุรี เปิดให้ชมแล้วหงอนนาค

ปราจีนบุรี เปิดให้ชมแล้วหงอนนาค

วันที่9ตค.64ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดปราจีนบุรีได้รับการเปิดเผยจากนายนายดำริห์ รัตนชินกรณ์ นายกสมาคมการท่องเที่ยวจังหวัดปราจีนบุรีเจ้าของสวนศักดิ์ศุภารีสอร์ทกล่าวว่า ทุ่งดอกหงอนนาคสวนศักดิ์สุภารีสอร์ทเปิดรับนักท่องเที่ยวให้มาเที่ยวชมทุ่งดอกหงอนนาคได้แล้วหลังจากมีการปิดสวนศักดิ์สุภาเพื่อป้องกันการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 ตามนโยบายของทางภาครัฐ

ขณะเดียวกันทางเจ้าหน้าที่ของสวนศักดิ์สุภาได้ฉีดวัคซีนป้องกันโรค covid-19 ครบ 100% แล้วจึงมีความพร้อมที่จะเปิดสถานที่ท่องเที่ยวให้นักท่องเที่ยวมาเที่ยวชมดอกหงอนนาคที่สวนศักดิ์สุภารีสอร์ทขณะนี้ดอกหงอนนาคกำลังเบ่งบานต้อนรับปลายฝนต้นหนาวของฤดูกาล ดอกหงอนนาคเป็นพืชล้มลุกชนิดหนึ่งที่มีดอกสีม่วงอ่อนแต่งเติมความอ่อนหวานให้กับทุ่งดอกหงอนนาค ดอกหงอนนาคจะบานตอนเช้าเมื่อมีแสงแดดดอกหงอนนาคจะเริ่มออกดอกช่วงเดือนกันยายนถึงเดือนพฤศจิกายนของทุกปี

นายดำริห์ รัตนชินกรณ์ เชิญชวนนักท่องเที่ยวมาเที่ยวชมทุ่งดอกหงอนนาคที่สวนสัตว์สุภารีสอร์ทได้ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไปจนกว่าจะถึงปลายเดือนพฤศจิกายน สวนศักดิ์สุภารีสอร์ทยินดีต้อนรับนักท่องเที่ยวทุกท่านทางสวนศักดิ์สุภารีสอร์ทพร้อมที่จะดูแลนักท่องเที่ยวที่จะมาชมดอกหงอนนาคเต็มที่และมีมาตรการดูแลนักท่องเที่ยวให้ปลอดภัยทุกคนที่มาเที่ยวชมดอกหงอนนาคที่ศักดิ์สุภารีสอร์ท นักท่องเที่ยวสามารถเดินทางมาเที่ยวชมดอกหัวนาคได้ทุกวันไม่มีวันหยุดตั้งแต่ 8.00 น-19.00 น ทุกวัน