บก.ตม.1 สนองนโยบาย ผบ.ตร.-ผบช.สตม. มอบถุงยังชีพส่งความห่วงใย ช่วยประชาชนสู้ภัยโควิด-19 ตามโครงการ “ตำรวจห่วงใย ใส่ใจประชาชน”

บก.ตม.1 สนองนโยบาย ผบ.ตร.-ผบช.สตม. มอบถุงยังชีพส่งความห่วงใย ช่วยประชาชนสู้ภัยโควิด-19 ตามโครงการ “ตำรวจห่วงใย ใส่ใจประชาชน”

วันนี้ 10 ก.ย.64 เวลา 10.30 น. พ.ต.อ.ภัคพงศ์ สายอุบล รอง ผบก.ตม.1 ,ว่าที่ พ.ต.อ.หญิง พริมรตา อินทร์ถมยา ผกก.1 บก.ตม.1 พร้อมด้วย รอง ผกก.1 บก.ตม.1 และ สว.กก.1 บก.ตม.1 เป็นตัวแทน บก.ตม.1 นำถุงยังชีพซึ่งบรรจุอาหารแห้งและสิ่งของจำเป็น ไปแจกจ่ายให้กับผู้ที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อ COVID-19 ในพื้นที่ชุมชนซอยแจ้งวัฒนะ 5 เขตหลักสี่ กรุงเทพฯ เพื่อเป็นการช่วยเหลือประชาชนในพื้นที่ และเป็นการแบ่งเบาภาระของประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์แพร่ระบาดโควิด-19 เป็นการกระจายให้กับประชาชนที่ได้รับความเดือดร้อนในชุมชนให้ได้รับแจกถุงยังชีพอย่างทั่วถึง และในการแจกถุงยังชีพได้มีการปฏิบัติตามมาตรการทางสาธารณสุขสุขอย่างเคร่งครัด

พ.ต.อ.ภัคพงศ์ฯ กล่าวว่า การดำเนินการดังกล่าว เป็นไปตาม โครงการ “ตำรวจห่วงใย ใส่ใจประชาชน” ซึ่งเป็นนโยบายของ พล.ต.อ.สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข ผบ.ตร., พล.ต.อ.ดํารงศักดิ์ กิตติประภัสร์ รอง ผบ.ตร. พล.ต.ท.สมพงษ์ ชิงดวง

ผบช.สตม.พล.ต.ต.ศิลปคมณ์ เอี่ยมวงศ์ รอง ผบช.สตม. และพล.ต.ต.ปิติ นิธินนทเศรษฐ์ ผบก.ตม.1 ในช่วงการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด–19 ให้หน่วยงานในสังกัดช่วยเหลือพี่น้องประชาชน และยึดมั่นในหน้าที่ “ผู้พิทักษ์สันติราษฎร์” อยู่เคียงข้างไม่ทอดทิ้งประชาชน และปฏิบัติหน้าที่อย่างเต็มความสามารถให้ประชาชนรู้สึกว่าตำรวจสามารถพึ่งพาได้ และการแจกถุงยังชีพในครั้งนี้ เป็นการร่วมใจ ร่วมกันปันน้ำใจ เพื่อช่วยเหลือประชาชนที่ได้รับความเดือดร้อน เป็นการแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่ายในชีวิตประจำวัน รวมถึงเพื่อเป็นการบรรเทาทุกข์เป็นขวัญและกำลังใจในการดำรงชีพต่อไป และจะดำเนินการช่วยเหลืออย่างต่อเนื่อง จนกว่าสถานการณ์จะคลี่คลายลง และขอเป็นกำลังใจให้ทุกคนก้าวข้ามผ่านวิกฤตโควิดนี้โดยเร็ว