นครราชสีมา – วงจรปิดจับภาพหญิงวัยกลางคนบุกเข้าบ้านยายวัย 81 ปีอาศัยจังหวะเผลอฉกกระเป๋าเงินไปจำนวน 24000 บาท เจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งตามตัวคาดคนในพื้นที่

นครราชสีมา – วงจรปิดจับภาพหญิงวัยกลางคนบุกเข้าบ้านยายวัย 81 ปีอาศัยจังหวะเผลอฉกกระเป๋าเงินไปจำนวน 24000 บาท เจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งตามตัวคาดคนในพื้นที่

วันที่ 10 สิงหาคม 2564 วงจรปิดจับภาพหญิงวัยกลางคนได้เข้ามาที่บ้านของคุณยายวัย 81 ปี โดยลักษณะสวมเสื้อแขนยาวและกางเกงวอร์มขายาวถือถุงพลาสติกมา 1 ถุงก่อนมองซ้ายขวาและได้หยิบกระเป๋าเงินของคุณยายที่วางไว้แล้วหลบหนีไปอย่างลอยนวล ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ไปที่จุดเกิดเหตุที่บ้านเลขที่ 29 บ้านเหมืองลี่ หมู่ 7 ตำบลโค้งยาง อำเภอสูงเนิน จังหวัดนครราชสีมา ได้พูดคุยกับทางคุณยายผู้เสียหายเผยคนขโมยคุ้นหน้าตาเคยมาซื้อของที่ร้านบ่อยคาดมาดูลาดราวก่อนอาศัยทีเผลอตนเองก่อไฟอยู่หน้าบ้านฉกเงินในกระเป๋าไปอย่างหน้าตากเฉย

โดยนางชอบ ฟาดสูงเนิน อายุ 81 ปี ผู้เสียหาย เปิดเผยว่า เหตุการณ์เกิดเมื่อวันที่ 9 สิงหาคม 64 เวลาประมาณ 10.00 น.

ตนได้ออกไปก่อไฟอยู่บริเวณหน้าบ้านระหว่างนั้นเองจังหวะที่ตนเองเผลอ ตนได้เดินกลับมาในบ้านจนกระทั่งมาพบว่ากระเป๋าที่วางไว้มีร่องรอยการรือค้น ตนจึงได้ไปค้นหากระเป๋าเงินพบว่าหายไปแล้วและมีของสำคัญหายไปเป็นเงินสดจำนวน 24000 บาท ที่ตนได้จากการขายของ โทรศัพท์มือถืออีกจำนวน 1 เครื่อง บัตรประจำตัวประชาชนอีก 1 ใบ ตนจึงได้มาย้อนดูกล้องวงจรปิดพบว่าเป็นหญิงวัยกลางคน แต่พอดูลักษะหน้าตาและท่าทางเหมือนเป็นคนที่เคยมาซื้อของกับตนเอง แต่น่าจะคนหมู่บ้านอื่น ทั้งนี้ตนก็ได้เดินทางไปแจ้งความลงบันทึกประจำวันไว้ที่สภ.สูงเนินแล้วและอยากฝากถึงคนร้ายที่เอาเงินไป ให้นำกลับมาคืนไม่งั้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะตามไปจับกุมตัวมาดำเนินคดี

อภิรักษ์ ศรีอัศวิน / ผู้สื่อข่าวภูมิภาค จ.นครราชสีมา 061-0589969