กองพลทหารราบที่ 7ตัวแทนกองทัพภาคที่ 3 จัดกิจกรรม วิ่ง ล่อง ท่อง ในค่าย 4 กองทัพภาค ครั้งที่ 1 นักวิ่งทั้งชาวไทยและชาวจีนเข้าร่วมกิจกรรม จำนวน 4,500 คน

กองพลทหารราบที่ 7ตัวแทนกองทัพภาคที่ 3 จัดกิจกรรม วิ่ง ล่อง ท่อง ในค่าย 4 กองทัพภาค ครั้งที่ 1 นักวิ่งทั้งชาวไทยและชาวจีนเข้าร่วมกิจกรรม จำนวน 4,500 คน

เมื่อวันที่ 9 มิ.ย. 62 พล.ต.จิรเดช กมลเพ็ชร รองแม่ทัพภาคที่ 3 พร้อมด้วย นายพุฒิพงศ์ ศิริมาตย์ รอง ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ และผู้แทนการกีฬาแห่งประเทศไทย ร่วมกันเป็นประธาน เปิดกิจกรรม ArmyLand Evening Run 4 Series “วิ่ง ล่อง ท่อง ค่าย ไปกับ 4 กองทัพภาค” ณ ลานพระบรมราชานุสาวรีย์ สมเด็จพระนเรศวรมหาราช พล.ร.7 ต.ดอนแก้ว อ.แม่ริม จ.เชียงใหม่ กิจกรรมประกอบไปด้วย กิจกรรมวิ่ง ฮาร์ฟมาราธอน มินิมาราธอน และฟันรัน การแข่งขันชักคะเย่อชิงแชมป์เยาวชน นิทรรศการจัดจำหน่ายสินค้าโอทอปนวัตวิถี ผลิตภัณฑ์สินค้าแม่บ้าน และ มินิคอนเสิร์ต โดยมีนักวิ่งทั้งชาวไทยและชาวจีนเข้าร่วมกิจกรรม จำนวน 4,500 คน
กิจกรรม วิ่ง ล่อง ท่อง ค่าย 4 กองทัพภาค Aymyland Evening Run 4 Series ในครั้งได้จัดขึ้นเป็นครั้งที่ 1 โดยกองทัพภาคที่ 3 ใช้กองพลทหารราบที่ 7 เป็นเจ้าภาพจัดสถานที่ จากนั้นจะไปจัดพื้นที่กองทัพภาคที่ 2 จ.อุดรธานี กองทัพภาคที่ 1 จ.กาญจนบุรี และกองทัพภาคที่ 4 ที่ จ.สงขลา วัตถุประสงค์เพื่อเป็นการปลูกกระแสการท่องเที่ยว ตามแผนยุทธศาตร์การส่งเสริมและพัฒนาการท่องเที่ยวในเขตทหาร เพื่อกระตุ้นให้เกิดการสนับสนุนสินค้า และบริการด้านการท่องเที่ยวเชิงกีฬา รวมทั้งกระจายรายได้สู่ชุมชนในหน่วยทหาร และประชาชนในพื้นที่ใกล้เคียง
สำหรับ กิจกรรม วิ่ง ท่อง ค่าย 4 กองทัพภาค ได้แก่ การวิ่ง จำนวน 3 ระยะได้แก่ ฮาร์ฟมาราธอน มินิมาราธอน และ ฟันรัน การแข่งขันกีฬาชักคะเย่อนิทรรศการ มินิคอนเสิร์ต จัดจำหน่ายสินค้าโอทอป นวัตวิถีผลิตภัณฑ์แม่บ้านในหน่วยทหารตลอดจนสินของประชาชนในชุมชนรอบค่าย