ปราจีนบุรี-ตำรวจ ทหาร ปกครอง ร่วมตรวจค้นจับกุมผู้ค้า ผู้เสพยาบ้า 2 ราย พร้อมของกลางยาบ้า 147 เม็ด

ปราจีนบุรี-ตำรวจ ทหาร ปกครอง ร่วมตรวจค้นจับกุมผู้ค้า ผู้เสพยาบ้า 2 ราย พร้อมของกลางยาบ้า 147 เม็ด

เมื่อเวลา 14.00 น.วันนี้ 10 มิถุนายน 2562 พ.ต.ต.สุรศักดิ์ ยิ่งประเสริฐสุข สว.สส.สภ.ประจันตคาม ร.ต.อ.พัชรพล รอดไสว รอง.สว.สส. ร.ต.อ.ทองสุข ขันใจ รอง.สว.สส. ร.ต.อ.เสมา เพิ่มพูน รอง.สว.สส. นายสุรวุฒิ ศรีสวัสดิ์ ปลัดอำเภอประจันตคาม พร้อมกำลัง อส. ว่าที่.ร.ต.ชลิต วงศ์จินดารักษ์ พร้อมกำลังทหาร พัน.สห.12 ร่วมกันจับกุม นายณรงค์ พรหมมา อายุ 58 ปี อยู่บ้านเลขที่ 30 ม.7 ต.โพธิ์งาม อ.ประจันตคาม จ.ปราจีนบุรี พร้อมของกลาง ยาบ้า จำนวน 144 เม็ด
นายจำเริญ แก้วจินดา อายุ 40 ปี อยู่บ้านเลขที่ 37 ม.3 ต.วังดาล อ.กบินทร์ จ.ปราจีนบุรี จับกุมตัวได้ที่บริเวณบ้านโคกกรวด ทุ่งยาว อ.ประจันตคาม ผู้ต้องหาทั้ง 2 ให้การรับสารภาพ
นายณรงค์ พรหมมา กล่าวว่า ตนได้ซื้อยาบ้ามาในราคาเม็ดละ 50 บาด และนำมาจำหน่ายเม็ดละ 100 บาท และรับว่าตนเองได้เสพเองอีกด้วย และวันนี้ก็ได้เสพมาก่อนหน้านี้แล้วจำนวน 5 เม็ด แต่ไม่ได้เสพทุกวัน
ด้าน นายจำเริญ แก้วจินดา รับว่า ตนได้ซื้อยาบ้ามาเพื่อเสพ ในราคาเม็ดละ 100 บาท โดยตนได้ซื้อมา จำนวน 200 บาท ได้ 3 เม็ด เท่ากับ ซื้อ 2 แถม 1 เม็ด
หลังการสอบสวน จึงได้นำตัวผู้ต้องหาทั้งหมด พร้อมของกลาง มอบให้ ร.ต.อ.ปฏิพัทธ์ อาทร รองสารวัตรสอบสวน สภ.ประจันตคาม เพื่อดำเนินคดีต่อไป /////