ผกก.ตม.ปทุมธานี ร่วมปันน้ำใจ มอบของให้กำลังใจเจ้าหน้าที่- ผู้ต้องกัก รพ.สนามชั่วคราวบางเขน พร้อมเน้นย้ำปฏิบัติตามมาตรการป้องกันโควิด-19″

“ผกก.ตม.ปทุมธานี ร่วมปันน้ำใจ มอบของให้กำลังใจเจ้าหน้าที่- ผู้ต้องกัก รพ.สนามชั่วคราวบางเขน พร้อมเน้นย้ำปฏิบัติตามมาตรการป้องกันโควิด-19″

9 เมษายน 2564 พ.ต.อ.เจริญพงษ์ ขันติโล ผกก.ตม.ปทุมธานี เปิดเผยว่า ได้เดินทางไปมอบสิ่งของจำเป็นสำหรับใช้ในการบริโภค เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจให้กับเจ้าหน้าที่ปฏิบัติงาน และผู้ต้องกัก ได้แก่ ผลไม้, กล้วยหอมทอง และขนมกุยช่าย โดยมีตัวแทนเจ้าหน้าที่เวรห้องกัก เป็นผู้รับมอบ ณ โรงพยาบาลสนามชั่วคราว บางเขน

ด้าน พ.ต.อ.เจริญพงษ์ฯ กล่าวว่า การดำเนินการดังกล่าวเป็นไปตามนโยบายของ พล.ต.ท.สมพงษ์ ชิงดวง ผบช.สตม., พล.ต.ต.อาชยน ไกรทอง รอง ผบช.สตม., พล.ต.ต.รุ่งโรจน์ ฐากูรปุณยศิริ ผบก.ตม.3 และ พล.ต.ต.พันธนะ นุชนารถ ผบก.สส.สตม.

ที่ได้มีความห่วงใยถึงสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 เพื่อเป็นการสร้างขวัญและกำลังใจของเจ้าหน้าที่ปฏิบัติงาน รวมถึงผู้ต้องกัก ที่ รพ.สนามชั่วคราว บางเขน ให้มีสวัสดิการที่ดี และมีแรงกายแรงใจตลอดจนขวัญกำลังใจในการทำงาน จึงได้ส่งตัวแทนเดินทางมาเยี่ยม พร้อมมอบสิ่งของที่จำเป็นสำหรับการบริโภค ซึ่งผลไม้กล้วยหอมทองที่นำมามอบนั้นมีสารอาหารต่าง ๆ ที่ให้พลังงานแก่ร่างกาย มีประโยชน์ช่วยให้ร่างกายแข็งแรง พร้อมทั้งได้สอบถามถึงปัญหา อุปสรรคในการปฏิบัติหน้าที่ และให้คำแนะนำให้เพิ่มความระมัดระวัง กำชับให้ปฏิบัติตามมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 อย่างเคร่งครัด