มุกดาหาร โรบินสัน จัดมอเตอร์โชว์ เพื่อกระตุ้นเศรษฐกิจ

มุกดาหาร โรบินสัน จัดมอเตอร์โชว์ เพื่อกระตุ้นเศรษฐกิจ

มุกดาหาร/เมื่อวันที่ 9 พ.ย.63 นายบุญเรือง เมฆฉิม รองผู้ว่าราชการจังหวัดมุกดาหาร เป็นประธานเปิดงานมหกรรมยานยนต์ Robinson Motor Show 2020 โดยมีนางสาวศิริรัตน์ พละไกร ผู้จัดการศูนย์การค้าโรบินสัน ไลฟ์สไตส์ มุกดาหาร พร้อมด้วยผู้จัดการค่ายรถอีซูซุ มาสด้า ค่ายรถเอ็มจี และผู้ประกอบการจากทางมิตรศิลป์วินได้นำรถมาจัดแสดงโชว์และจำหน่ายในงาน นอกจากนี้ทางศูนย์การค้าโรบินสัน ไลฟ์สไตล์มุกดาหาร ยังได้มีกิจกรรมจัดประกวด Robinson Miss Motor Show 2020 ที่บริเวณชั้น 1 ศูนย์การค้าโรบินสัน ไลฟ์สไตล์มุกดาหาร

นางสาวศิริรัตน์ พละไกร กล่าวว่า ในนามของผู้จัดงาน Robinson Motor Show 2020 ในครั้งนี้ เพื่อเชิญชวนลูกค้าในจังหวัดมุกดาหารและจังหวัดไกล้เคียง ที่สนใจยนตกรรมที่มาพร้อมเทคโนโลยีและนวัตกรรมใหม่ เพื่อให้ได้รับเงื่อนไขสุดพิเศษ ซึ่งการจัดงานครั้งนี้ ทางศูนย์การค้าโรบินสัน ไลฟ์สไตล์มุกดาหาร ยังได้มีกิจกรรมเพื่อสร้างสีสัน หลายรูปแบบ อาทิ ทรูป ขบวนรถจากค่ายรถชั้นนำประกวด Robinson Miss Motor Show 2020 , Sexy Dance Show รวมถึงข้อเสนอและสิทธิประโยชน์พิเศษมากมาย สำหรับลูกค้าที่จองรถในงาน อาทิ ISUZU , MG , และ HONDA จากผู้ประกอบการมิตรศิลป์วิน
กิจกรรมในครั้งนี้ทางศูนย์การค้าโรบินสัน ไลฟ์สไตล์มุกดาหาร ได้จัดขึ้นเพื่อกระตุ้นเศรษฐกิจในพื้นที่จังหวัดมุกดาหาร และยังเน้นการสร้างกิจกรรมสร้างความสัมพันธ์ที่ดีระหว่างภาคเอกชนและประชาชนรวมถึงเป็นการมอบสิ่งดี ๆ คืนให้กับสังคมอีกด้วย

ไกรสมุทร นามโพธิ์ไทร/รายงานจากมุกดาหาร
081-0501177