บุรีรัมย์ ผู้การป้ายแดงพร้อมรับมือเลือกตั้งท้องถิ่น เตรียมสืบเข้มซุ้มมือปืน

บุรีรัมย์ ผู้การป้ายแดงพร้อมรับมือเลือกตั้งท้องถิ่น เตรียมสืบเข้มซุ้มมือปืน
ตำรวจบุรีรัมย์ ปล่อยแถวกวาดล้างอาชญากรรมทุกชนิด ประเดิมผู้การป้ายแดงคนใหม่ พร้อมเผยเตรียมรับมือการเลือกตั้งท้องถิ่นที่อาจเกิดขึ้นในเร็วๆนี้ ซุ้มมือปืนและกลุ่มอิทธิพลคือกลุ่มเป้าหมาย

วันที่ 9 ต.ค.63 พล.ต.ต.รุทธพล เนาวรัตน์ ผุ้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดบุรีรัมย์ คนใหม่ เป็นประธานปล่อยแถวกวาดล้างอาชญากรรมเป็นครั้งแรก หลังได้รับตำแหน่งครั้งแรก
การปล่อยแถวดังกล่าว ได้มีการกำชับให้เจ้าหน้าที่ตำรวจทุกนาย ปฏิบัติตามหน้าที่ของตัวเองอย่างเคร่งครัด ห้ามเจ้าหน้าที่ ไปยุ่งเกี่ยวกับสิ่งผิดกฎหมายทุกชนิด โดยเฉพาะยาเสพติด
ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดบุรีรัมย์ กล่าวด้วยว่า การปล่อยแถวกวาดล้างอาชญากรรมดังกล่าว เพื่อเป็นการกระตุ้นการทำงานของเจ้าหน้าที่ ให้ปฏิบัติหน้าที้ด้วยความสุจริต เที่ยงธรรม

โดยได้มีการตั้งชุดปฏิบัติการพิเศษ ออกสืบหาข่าวในเชิงลึกทุกด้าน โดยเฉพาะประเด็นการเมือง ซึ่งอาจจะมีการเลือกตั้งระดับท้องถิ่นหลายระดับ ในเร็วๆนี้ เพื่อป้องกันเหตุร้ายที่อาจจะเกิดขึ้น โดยจะพุ่งเป้าไปที่ซุ้มมือปืนและกลุ่มอิทธิพลในพื้นที่
ไม่ให้มีการเคลื่อนไหว การข่มขู่คู่ต่อสู้ รวมถึงการซื้อสิทธิ์ขายเสียง ที่อาจจะมีขึ้นก่อนมีการเลือกตั้ง ซึ่งไม่แน่ใจว่ากลยุทธของผู้สมัครในยุคปัจจุบันจะมีการปรับเปลี่ยนอย่างไร ทั้งนี้ตำรวจภูธรจังหวัด ได้เตรียมกำลังไว้เรียบร้อยแล้ว ซึ่งจะต้องปรับแนวทางการปฏิบัติตามยุคที่อาจจะไม่เคยเห็นมาก่อนก็เป็นได้////////////

คิวภาพ//การปล่อยแถว//เสียงผู้บังคับการ