ปทุมธานี ฤๅษีเณรนำของเติมตู้ปันสุขหวังช่วยเหลือปชช.จนพ้นโควิด

ปทุมธานี ฤๅษีเณรนำของเติมตู้ปันสุขหวังช่วยเหลือปชช.จนพ้นโควิด

เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 9 มิ.ย.2563 อาจารย์ฤๅษีเณร ธาตุพุทธคุณ ประธานมูลนิธิพลังพุทธคุณ พร้อมด้วย นายสุรศักดิ์ พันธ์เจริญวรกุล สมาชิกสภาผู้แทนราษฎรจังหวัดพระนครศรีอยุธยา และ นายเอกพล จุฑานพรัตน์ สมาชิกองค์การบริหารส่วนจังหวัดพระนครศรีอยุธยา เขตอำเภอบางไทร และได้นำสิ่งของอุปโภค บริโภค เช่น ข้าวสาร จำนวน 1,000 ไข่ไก่ จำนวน 1,000 ฟอง น้ำแดงจำนวน 2 คันรถ น้ำดื่ม จำนวน 1 คันรถ ฟักทอง จำนวน 1,000 ลูก หน้ากากอนามัย มาใส่เติมใน “ตู้ปันสุข”ณ สภ.ช้างใหญ่ สภ.บางไทร โรงพยาบาลบางไทร ที่ว่าการอำเภอบางไทร

เทศบาลตำบลบางไทร วัดไทรโสภณ นิคมเกษตรกรรมทหารผ่านศึก และนำสิ่งของอุปโภคบริโภคไปมอบให้ผู้พิการและคนยากไร้ในพื้นที่อำเภอบางไทร จ.พระนครศรีอยุธยา เพื่อให้พี่น้องประชาชนที่ยากไร้ ผู้ที่เดือดร้อนขาดแคลนอาหาร และผู้ที่ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ที่มาติดต่อราชการและขอรับเพื่อนำกลับไปรับประทานได้ที่บ้าน ส่วนประชาชนท่านใดจะนำสิ่งของจะมามอบให้ก็สามารถนำมาใส่ใน“ตู้ปันสุข”ได้ตลอดเวลา
โดย พ.ต.อ มนัส อัดโดดดร ผกก.สภ.ช้างใหญ่ได้กล่าวว่า ต้องขอขอบคุณท่านอาจารย์ฤษีเณรธาตุพุทธคุณ ท่าน สส. ท่าน สจ. และทีมงานทุกท่าน ที่ได้นำข้าวสาร ไข่ ฟักทอง น้ำ มาร่วมกิจกรรมตู้ปันสุขของ สภ.ช้างใหญ่ ซึ่ง ณ.จุดนี้ ประชาชนที่สัญจรผ่านไปมา ประชาชนมี่มาติดต่อราชการ หรือแม้กระทั่งตำรวจและลูกหลานของตำรวจใน สภ.เอง จะได้นำสิ่งของในตู้เพื่อนำไปใช้อุปโภคและบริโภคต่อไป

CR. พี่อนันต์ ปทุมธานี