ด้วยรักและอาลัย และจะอยู่ในใจของพวกเราครอบครัว สตม.ตลอดไป… พล.ต.ท.สมพงษ์ ชิงดวง ผบช.สตม.และผู้บริหาร สตม. ร่วมเป็นเกียรติในงานพระราชทานน้ำหลวงอาบศพและพิธีสวดพระอภิธรรมศพ สารวัตรวิญญู นรต.62 เพื่อเป็นเกียรติแก่ครอบครัวพันธุ

“… ด้วยรักและอาลัย และจะอยู่ในใจของพวกเราครอบครัว สตม.ตลอดไป… พล.ต.ท.สมพงษ์ ชิงดวง ผบช.สตม.และผู้บริหาร สตม. ร่วมเป็นเกียรติในงานพระราชทานน้ำหลวงอาบศพและพิธีสวดพระอภิธรรมศพ สารวัตรวิญญู นรต.62 เพื่อเป็นเกียรติแก่ครอบครัวพันธุ…”

วันนี้ (8 พค.64) เวลา 17.30 น. พล.ต.ท.สมพงษ์ ชิงดวง ผบช.สตม. เป็นประธาน พร้อมด้วย นางสุขุมาล ชิงดวง ประธานสมาคมแม่บ้านตำรวจ สตม., พล.ต.ต.อาชยน ไกรทอง รอง ผบช.สตม., พล.ต.ต.ภาณุวัฒน์ ร่วมรักษ์ ผบก.อก.สตม., พล.ต.ต.พันธนะ นุชนารถ ผบก.สส.สตม. และข้าราชการตำรวจในสังกัดสำนักงานตรวจคนเข้าเมือง ร่วมพิธีพระราชทานน้ำหลวงอาบศพ และพิธีสวดอภิธรรม พ.ต.ท.วิญญู พันธุ สว.กก.3 บก.สส.สตม.
ทั้งนี้ พล.ต.ท.สมพงษ์ ชิงดวง ผบช.สตม., นางสุขุมาล ชิงดวง ประธาน สมาคมแม่บ้านตำรวจ สตม. และคณะผู้บังคับบัญชา ได้มอบเงินร่วมทำบุญ

ให้แก่ครอบครัวของผู้วายชนม์ด้วย ทางด้าน พล.ต.ท.สมพงษ์ กล่าวเพิ่มเติมว่า พ.ต.ท.วิญญ ได้ปฎิบัติหน้าที่ด้วยความเข้มแข็งอย่างวินัยและมีประสิทธิภาพในช่วงที่ผ่านมาในงานความรับผิดที่มอบหมายให้ในภารกิจสำคัญของ สตม. และเป็นที่รักใคร่ของผู้บังคับบัญชา เพื่อนร่วมงาน ตลอดจนผู้ใต้บังคับบัญชา ยังความเศร้าเสียใจในการจากไปในครั้งนี้ ทางผู้บังคับบัญชาจะได้ดูแลเรื่องสิทธิและสวัสดิการต่างๆให้กับครอบครัวอย่างเต็มที่ต่อไป.