ครูอำเภอเสิงสางโคราช ร่วมพลังจัดจิกรรมงานวันครู ประจำปี 2564

ครูอำเภอเสิงสางโคราช ร่วมพลังจัดจิกรรมงานวันครู ประจำปี 2564

วันอังคารที่ 9 กุมภาพันธ์ 2564 เวลา 09.00 น. สมาคมผู้บริหารสถานศึกษาอำเภอเสิงสาง จังหวัดนครราชสีมา จัดกิจกรรมเชิดชูเกียรติครูและบุคลากรทางการศึกษา เนื่องในวันครูแห่งชาติ ครั้งที่ 65 โดยมี ดร.กิตติพงศ์ โด่งพิมาย ผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษานครราชสีมา เขต 3 เป็นประธานในพิธี ซึ่งเลื่อนจากวันที่ 16 มกราคม 2564 เนื่องด้วยสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรน่า 2019 ณ โรงเรียนท้าวสุรนารี(2521) สำหรับการจัดงานในครั้งนี้ ครูและบุคลากรร่วมงานทั้งสิ้น 235 คน

ดร.กิตติพงศ์ โด่งพิมาย ผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษานครราชสีมา เขต 3 ได้อ่านสารของ พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี อีกทั้งยังมีกิจกรรมมอบรางวัลเชิดชูเกียรติครูและบุคลากรที่มีผลงานดีเด่นในรอบปี 2563-2564 โดยได้กล่าวว่า การจัดงานครั้งนี้ได้คำนึงถึงความปลอดภัยและสุขภาพของผู้เข้าร่วมงานวันครู โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อประกอบพิธีระลึกถึงพระคุณบูรพาจารย์ ส่งเสริมสามัคคีธรรมระหว่างครู และความเข้าใจอันดีระหว่างครูกับประชาชน และส่งเสริมยกย่องเชิดชูเกียรติผู้ประกอบวิชาชีพทางการศึกษาที่ประกอบคุณงามความดีหรือทำคุณประโยชน์ต่อวงการศึกษา ให้เป็นที่ประจักษ์แก่สาธารณชน และเป็นแบบอย่างให้เยาวชนรุ่นหลังได้ยึดถือปฏิบัติตาม
คำขวัญวันครู
คำขวัญวันครู 2564 โดย พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ได้ให้คำขวัญเนื่องในโอกาสวันครูแห่งชาติ ครั้งที่ 65 ไว้ว่า “ครูวิถีใหม่ ใส่ใจดิจิทัล สร้างสรรค์ คุณธรรม ประจำชาติ”

อำนาจ อภัยภักดี ข่าวภาพนครราชสีมา