จังหวัดเชียงรายร่วมกับสถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 จัดกิจกรรมวิ่งส่งต่อความรักไม่สิ้นสุดกระจายความสุข ทั่วไทย หวังปลุกกระแสการท่องเที่ยวเมืองรอง และการออกกำลังกาย รายได้มอบให้กับมูลนิธิช่วยคนตาบอด แห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์

จังหวัดเชียงรายร่วมกับสถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 จัดกิจกรรมวิ่งส่งต่อความรักไม่สิ้นสุดกระจายความสุข ทั่วไทย หวังปลุกกระแสการท่องเที่ยวเมืองรอง และการออกกำลังกาย รายได้มอบให้กับมูลนิธิช่วยคนตาบอด แห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์

เช้าวันอาทิตย์ที่ 9 กุมภาพันธ์ 2563 นายประจญ ปรัชญ์สกุล ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงราย เป็นประธานเปิดกิจกรรม 50 ปี Channel 3 Charity Infinity Run Presented By ไวตามิ้ลค์ ที่บริเวณด้านหน้าศาลากลางจังหวัดเชียงราย ตำบลริมกก อำเภอเมืองเชียงราย โดยมี นายสมรักษ์ ณรงค์วิชัย หัวหน้าคณะผู้บริหารสายงานผลิตรายการ บริษัท บีอีซี เวิลด์ จำกัด (มหาชน) พร้อมด้วยคณะผู้บริหาร เจ้าหน้าที่ ตลอดจนดารานักแสดงคับคั่ง และยังได้รับเกียรติจาก นางดวงจิตต์ ปรัชญ์สกุล นายกเหล่ากาชาดจังหวัดเชียงราย นายประเสริฐ จิตต์พลีชีพ ปลัดจังหวัดเชียงราย เข้าร่วมในงาน 50 ปี กิจกรรมเดิน วิ่ง เพื่อขานรับนโยบายภาครัฐ และปลุกกระแสการท่องเที่ยวรวมถึงกระตุ้นให้ประชาชนหันมาสนใจสุขภาพ พร้อมร่วม เดิน วิ่ง กับเหล่าดารานักแสดงจาก ช่อง 3 โดยนำรายได้ส่วนหนึ่งในการจัดกิจกรรม สมทบทุนเพื่อสาธารณประโยชน์แก่องค์กรการกุศล เช่น เหล่ากาชาดจังหวัดเชียงราย และส่วนหนึ่งมอบให้กับมูลนิธิช่วยคนตาบอดแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์

สำหรับกิจกรรมในครั้งนี้ ได้รับความร่วมมือและสนับสนุนเป็นอย่างดียิ่งจากจังหวัดเชียงราย และภาคเอกชนต่าง ๆ และยังได้รับความร่วมมือจากพี่น้องประชาชนชาวจังหวัดเชียงราย และจังหวัดใกล้เคียงเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในการร่วมกิจกรรม เดินวิ่ง (Infinity Run) วิ่งส่งต่อความรักไม่สิ้นสุด กระจายความสุขทั่วไทย ในโอกาสฉลองครบรอบ 50 ปี ไทยทีวีสี ช่อง 3 ซึ่งมีนักวิ่งเข้าร่วมกิจกรรมกว่า 2,000 คน

โดยช่วงแรกเป็นการปล่อยตัวนักวิ่งประเภทมาราธอน ระยะทาง 10 กิโลเมตร จากศาลากลางจังหวัดเชียงราย ซึ่งผู้ที่เข้าเส้นชัยที่ทำเวลาได้ดีที่สุด 50 อันดับแรกได้รับเสื้อ Finisher ทั้งชายและหญิง จากนั้น ได้ปล่อยตัวนักวิ่งประเภทฟันรัน ระยะทาง 5 กิโลเมตร โดยปล่อยตัวจากศาลากลางจังหวัดเชียงราย ซึ่งนักวิ่งทั้ง 2 ระยะจะวิ่งกลับสู่เส้นชัยที่ศาลากลางจังหวัดเชียงราย

กิจกรรมดังกล่าว พบว่า มีดารานักแสดงเข้าร่วมครบครัน ได้แก่ เจมส์ จิรายุ แต้ว ณฐพร มิ้นต์ ชาลิดา บอมบ์ ธนิน ไอซ์ ภาณุวัฒน์ มิว นิษฐา เต้ย จรินทร์พร เก้า สุภัสสรา มาสุ แมท ภีรนีย์ ท่ามกลางนักวิ่งชาวเชียงราย ต่างตื่นเต้นดีใจที่ได้ร่วมกิจกรรมวิ่งกับดารานักแสดงเป็นจำนวนมาก

สำหรับกิจกรรมวิ่งส่งต่อความรักไม่สิ้นสุดกระจายความสุขทั่วไทย” (50th CH3 Charity Infinity Run) ครั้งต่อไป มีกำหนดจัดที่สนามกีฬากลางจังหวัดสุพรรณบุรี ในวันที่ 23 กุมภาพันธ์ ที่จะถึงนี้

🍇🍍🍓🌮🍵🍭🏺🎄🎊🎯🎭🔮🌏🏯⛽🚀🛰
สำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดเชียงราย
09/02/63